TRAO TẶNG XUỒNG CỨU HỘ CHO 5 ĐỊA PHƯƠNG TẠI MIỀN TRUNG

Chủ nhật - 08/11/2020 20:20

Như đã thông tin đến Quý Hội viên, nhà hảo tâm của Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) về việc xuất xưởng và vận chuyển 5 xuồng cứu hộ đến 5 địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt trước đó. Văn phòng HAMEE tiếp tục cập nhật với Quý Hội viên, nhà hảo tâm thông tin về việc vận chuyển đến nơi và trao tặng xuồng cứu hộ cho đại diện lãnh đạo tại 5 địa phương.

1. XÃ QUẢNG THÁI, TỈNH THỪA THIÊN - HUẾ

Sáng ngày 08/11/2020, xuồng cứu hộ đã được vận chuyển đến và trao tặng cho xã Quảng Thái. Tại đây, ông Phạm Công Phước - UVTV - Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Thái cùng người dân đã tiếp nhận xuồng nhôm để phục vụ cho công tác cứu hộ lũ lụt, đồng thời gửi lời cảm ơn đến tập thể các doanh nghiệp hội viên hảo tâm của Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM đã dành sự quan tâm và hỗ trợ cho địa phương.

qt1qt2qt3qt4
qt5


Thay mặt lãnh đạo xã Quảng Thái, ông Phạm Công Phước - UVTV - Phó Chủ tịch UBND xã đã đón nhận chiếc XUỒNG CỨU HỘ và đã có THƯ CẢM ƠN đến Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện Thành phố Hồ Chí Minh

qt7qt8qt9qt10

2. PHƯỜNG THỦY PHƯƠNG, TỈNH THỪA THIÊN - HUẾ
Lãnh đạo phường Thủy Phương đã gửi lời cảm ơn những tình cảm của các Doanh nghiệp Hội viên, nhà hảo tâm HAMEE dành cho bà con nhân dân của phường Thủy Phương

tp1
tp2
tp

3. THÔN XUÂN LAI, XÃ XUÂN THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH

Thôn Xuân lai, xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã nhận được xuồng nhôm và đại diện thôn đã gửi Thư cảm ơn đến Doanh nghiệp Hội viên, nhà hảo tâm HAMEE đã chung tay hỗ trợ cho địa phương.

xl0xl1xl2xl3

4. XÃ TÂN HÓA, HUYỆN MINH HÓA, TỈNH QUẢNG BÌNH

Xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình cũng đã nhận được xuồng nhôm cứu hộ và UBND Xã Tân Hóa đã gửi Thư cảm ơn đến Doanh nghiệp Hội viên, nhà hảo tâm HAMEE đã chung tay hỗ trợ cho địa phương.

th1th2
th3

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây