Hơn 170 tỷ đồng đầu tư nhà máy sản xuất, gia công cơ khí tại KKT Vũng Áng

Thứ năm - 29/03/2018 08:24
Sáng ngày 22/3 tại KCN Phú Vinh - phường Kỳ Liên, TX Kỳ Anh, Công ty TNHH UP Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công Nhà máy sản xuất, chế tạo, gia công, lắp đặt các sản phẩm cơ khí, chế tạo máy và các chi tiết máy.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng các đại biểu động thổ khởi công
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cùng các đại biểu động thổ khởi công

Nhà máy được triển khai trên diện tích 25.880m2 tại KCN Phú Vinh với tổng mức đầu tư trên 170,824 tỷ đồng; dự kiến sẽ sản xuất sản xuất, chế tạo, lắp đặt các sản phẩm cơ khí, chi tiết máy như: trục cán, con lăn; gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kín kim loại.

Nhà máy sẽ hoàn thành việc xây dựng trong vòng 22 tháng; khi vào hoạt động sẽ sản xuất ra trục cán, con lăn bằng kim loại với công suất 1.800 sản phẩm/năm, con lăn băng tải công suất 100 sản phẩm/năm, sản xuất tấm chống mài mòn kim loại công suất 500 tấn sản phẩm/năm, gia công cơ khí công suất 800 tấn sản phẩm/năm.
 

hon 170 ty dong dau tu nha may san xuat gia cong co khi tai kkt vung ang


Nhà máy sản xuất, chế tạo, gia công, lắp đặt các sản phẩm cơ khí, chế tạo máy và các chi tiết máy tại KCN Phú Vinh đi vào hoạt động sẽ kết nối với các sản phẩm thép từ Formosa Hà Tĩnh để tiến hành gia công, tạo chuỗi sản xuất trong ngành công nghiệp thép.

Đây là dự án thứ 2 được khởi công từ sau khi KCN Phú Vinh hoàn thiện cơ sở hạ tầng để cho thuê đất. Hiện KCN này đã có 4 nhà đầu tư đăng ký thuê đất với tổng mức đầu tư của các dự án lên đến trên 23 triệu USD.

 

Nguồn tin: baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây