Miennampetro- Công ty sản xuất dầu mỡ nhờn và hóa chất chuyên dụng hàng đầu tại Việt Nam

Thứ ba - 28/06/2022 10:13
Công Ty Cổ Phần Dầu Nhớt Và Hóa Chất Miền Nam (Miennampetro) là một trong số ít Công ty chuyên sản xuất các loại dầu mỡ nhờn bôi trơn, hóa chất chuyên dụng cho thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn hoạt động dựa trên các tiêu chí: AN TOÀN, HIỆU SUẤT, CHẤT LƯỢNG và MÔI TRƯỜNG. Điều đó được thể hiện trong mỗi sản phẩm dầu mỡ nhờn bôi trơn mà chúng tôi sản xuất và đưa ra thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Người tiêu dùng các sản phẩm và dịch vụ dầu nhớt chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
PETRO
Với công suất thiết kế của nhà máy hơn 25.000 tấn/năm, dây chuyền chiết rót tự động cho ra hơn 300 sản phẩm khác nhau. Miennampetro tự hào là thương hiệu dầu nhờn đáp ứng hầu hết các giải pháp bôi trơn cho động cơ ô tô, công nghiệp chế tạo, xây dựng, tàu thuyền, nông nghiệp, điện lực,… với các dòng sản phẩm bôi trơn chất lượng cao như: dầu nhớt ô tô, xe máy, dầu nhớt bánh răng, hộp số,… Ngoài ra các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp luôn là thế mạnh của Miennampetro như: dầu cắt gọt kim loại, dầu truyền nhiệt, dầu thủy lực, dầu biến thế trong ngành truyền tải điện,…và các chủng loại sản phẩm bảo dưỡng máy móc khác. Tất cả các sản phẩm dầu nhớt của chúng tôi đều được làm từ dầu gốc nhập khẩu cao cấp và sử dụng các chất phụ gia thế hệ mới, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
Tiêu chí: “AN TOÀN, HIỆU SUẤT, CHẤT LƯỢNG và MÔI TRƯỜNG” là tiêu chí luôn xuyên suốt trong quá trình hình thành và phát triển của Miennampetro. Công ty luôn tập trung vào lợi ích chính đáng của khách hàng, mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ tin cậy và hiệu quả bằng cách tăng hiệu suất hoạt động của máy móc thiết bị, cải thiện năng suất tạo ra sản phẩm, giảm thiểu chi phí bảo trì bảo dưỡng, tăng thời gian của chu kỳ thay dầu mỡ, giảm dầu thải.. góp phần bảo vệ môi trường.

Trong tương lai, Miennampetro chúng tôi tin rằng với kỹ thuật công nghệ pha chế tự động tiên tiến, được kiểm duyệt qua nhiều phương pháp chặt chẽ, chất lượng sản phẩm đáp ứng các quy chuẩn chất lượng được Quốc tế công nhận. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về kỹ thuật, chủng loại sản phẩm và bao bì. Với phương châm “Chất lượng của Sản phẩm và Dịch vụ là sự sinh tồn của Công ty” Chúng tôi tin rằng MiennamPetro là sẽ là đối tác tin cậy của tất cả Quý khách hàng.
 

Tác giả bài viết: MIENNAMPETRO

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây