HỘI THẢO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BIẾN TẦN HITACHI

Thứ tư - 12/04/2017 04:05
Vừa qua, ngày 24/03/2017 Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hàn Mỹ Việt phối hợp cùng tập đoàn Hitachi – Nhật Bản đã tổ chức chương trình hội thảo “Giới thiệu sản phẩm biến tần Hitachi” diễn ra tại Khách sạn Pullman – 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1.
hình 1 (FILEminimizer)
hình 1 (FILEminimizer)
Với uy tín và kinh nghiệm hoạt động trên 22 năm trong ngành công nghệ tự động, Công ty Hàn Mỹ Việt đã tổ chức thành công buổi hội thảo với quy mô lớn và chuyên nghiệp. Đến với hội thảo có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Bé - Chủ tịch Hiệp hội các Doanh Nghiệp Khu Công Nghiệp TP.HCM và Phó Chủ tịch các Hiệp hội Cơ Khí, Hiệp hội Nhựa,.. và thu hút gần 200 khách mời đến từ các doanh nghiệp, xí nghiệp đại diện cho từ nhiều ngành nghề có ứng dụng biến tần như ngành nhựa, ngành đóng gói bao bì, ngành dệt…. đến tham dự buổi Hội thảo.
Với chủ đề mang tính ứng dụng cao cùng với sự góp mặt của các Kỹ sư Hitachi tại Nhật Bản, buổi hội thảo đã tạo ra môi trường liên kết giữa nhà cung cấp – Công ty phân phối  -  Người tiêu dùng. Trong buổi hội thảo, đại diện Công ty Hàn Mỹ Việt và tập đoàn Hitachi đã giới thiệu tổng quan những thế mạnh và năng lực của doanh nghiệp đến tất cả các khách mời, nhằm khẳng định vị trí cũng như những thế mạnh của doanh nghiệp trong ngành công nghệ tự động hiện nay
hình 2 (FILEminimizer)
 
Những ứng dụng thực tiễn mà biến tần Hitachi mang lại trong hệ thống tự động công nghiệp được khách mời quan tâm, đặc biệt là sản phẩm biến tần mới SJ-P1, được cho là ưu việt nhất trên thị trường hiện nay, có thể lập trình như một PLC đơn giản.
Phần khách mời giao lưu đặt câu hỏi rất sôi nổi và có rất nhiều câu hỏi thú vị. Những thắc mắc của khách mời về sản phẩm được giải đáp trực tiếp ngay trong buổi hội thảo. Điều này đã tạo ra sự gắn kết và tạo niềm tin đối với khách hàng vào chất lượng sản phẩm mà buổi hội thảo hướng đến.
Qua buổi Hội thảo, các khách mời đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về các dòng biến tần bên cạnh đó các khách mời còn có cơ hội gặp gỡ trao đổi với các chuyên gia và trải nghiệm các dòng sản phẩm biến tần Hitachi ngay tại hội thảo. Buổi hội thảo ngày 24/03/2017 đã khép lại với nhiều dư âm và dấu ấn tốt đẹp trong lòng các khách mời.
 

Nguồn tin: Công ty Hàn Mỹ Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây