ĐOÀN HAMEE ĐẾN THĂM CHÚC XUÂN CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CK XD TM NGHĨA PHÁT

Thứ năm - 10/02/2022 09:41
1
1

Ngày 9/2/2022, Đoàn BCH HAMEE đã có buổi gặp gỡ đầu xuân với doanh nghiệp. Trước hết là cùng nhau nâng ly rượu mừng đầu xuân, chúc mừng cho doanh nghiệp đã vượt qua đaiị dịch và vẫn duy trì được sản xuất. Một năm qua với nhiều biến cố do dịch bệnh hoành hành, nhiều nhà xưởng phải đóng cửa tạm nghỉ, doanh số giảm rất nhiều so với trước, khiến tình hình chung của ngành gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng nhờ sự nổ lực của các thành viên trong công ty, mà giờ đây Nghĩa Phát vẫn phát triển theo thời gian và ngày càng thịnh vượng khi những đơn hàng đầu năm liên tục có. Đây được xem như một tín hiệu rất đáng mừng cho công ty nói riêng và ngành cơ khí nói chung.
z3168968028455 9fbddff8ae5b7ce086a8276e6b3efba2

Công ty TNHH Phát triển CK XD Nghĩa Phát là hội viên kỳ cựu của Hội HAMEE, tích cực tham gia các hoạt động hội, công ty chuyên về lĩnh vực ngành thiết kế, chế tạo kết cấu thép. Công ty với hơn 20 năm hoạt động trong nghề với nhiều kinh nghiệm và cho ra đời rất nhiều sản phẩm chất lượng cao. Hoạt động các lĩnh vực cụ thể như:
  1. Gia công, chế tạo các sản phẩm cơ khí
  2. Mua bán thiết bị, kết cấu thép ngành cơ khí
  3. Nhận thầu, thi công công trình ngành cơ khí xây dựng
  4. Sản xuất và cung cấp các loại xà gồ, tôn lợp cho thị trường
2

Kết thúc buổi thăm chúc xuân đầu năm, kính chúc cho công ty ngày càng phát triển và phát đạt hôn nữa. Ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, xứng danh là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Trang web công ty: http://nghiaphatsteel.com/

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây