ĐEM LẠI ÁNH SÁNG CHO BỆNH NHÂN NGHÈO

Thứ tư - 31/05/2023 12:21
Đem ánh sáng đến cho những người bị mắt cườm, đục thủy tinh thể nhưng hoàn cảnh khó khăn không đủ kinh phí để mổ mắt... là công tác thiện nguyện hàng năm của Ban Xã hội Cộng đồng (XHCĐ) Hội Doanh Nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE)
t1
Sáng ngày 30/05, tại Bệnh viện Tây Nam, Ban XHCĐ HAMEE đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM thực hiện chương trình mổ mắt miễn phí cho bà con bị mắt cườm, đục thủy tinh thể với tổng 117 ca được mổ. HAMEE cũng hỗ trợ được cho người nhà, người thân của CBCNV các doanh nghiệp là thành viên hội bị tình trạng về mắt đăng ký và được khám, mổ sáng nay.
t2
t3
t4
t5
t6
Chị Trần Diệu Canh - Phó Chủ tịch - Trưởng Ban XHCĐ HAMEE, chị Trịnh Thị Vân - Ủy viên Ban Chấp hành, cùng chị Nương - CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP MTA (MTA TECH), chị Thủy - CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HIỆP PHÁT, anh Khang đại diện các doanh nghiệp cùng tham dự lễ.
t7
Cô Trương Thị Ánh - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM rất cảm ơn HAMEE cùng các doanh nghiệp thành viên đã luôn chung tay góp sức cùng đồng hành với Hội, với bệnh nhân liên tục trong 7 năm qua, với 800 bệnh nhân nghèo được tìm lại ánh sáng, 4 cháu bệnh tim bẩm sinh được cứu sống và hàng trăm khẩu trang N95 và đồ bảo hộ chung tay cùng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Kính chúc Quý Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Hội Doanh Nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, may mắn.
t8
Chị Trần Diệu Canh - Phó Chủ tịch - Trưởng Ban XHCĐ HAMEE chia sẻ từ sau dịch COVID-19 đến giờ, tình hình kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp ngày càng khó khăn, một số doanh nghiệp phải cho nhân viên nghỉ vì không có việc làm. Các chủ doanh nghiệp phải tập trung lo cho công ty nhiều hơn... Tuy nhiên, với sự kêu gọi của Hội khi phát động thực hiện chương trình mổ mắt, các doanh nghiệp với tấm lòng ít, nhiều đều tham gia ủng hộ nhiệt tình, điều này hết sức vui mừng cho Ban XHCĐ, nhất là khi nhìn thấy sự vui mừng của bà con nhận suất tài trợ đã tìm lại được ánh sáng. Hy vọng HAMEE những năm tới sẽ giúp ích được nhiều người hơn nữa...

Chia sẻ của chị Vân - 39 tuổi, bị 2 mắt cườm, trước đó chị đã được hỗ trợ mổ mắt một bên, hôm nay mổ mắt bên còn lại

Chia sẻ với Ban Tổ chức, chú Long cũng đã được mổ mắt 2 lần, chú gửi lời cảm ơn đến Ban Tổ chức và các nhà tài trợ.
t11
t12
t13
t14
Trao quà tặng gửi đến bà con, 1 phần quà gồm: 20 gói mì, 2 gói bún khô, 1 chai nước tương, 1 gói bột nêm
t15
t16
t17
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trao hoa cảm ơn đến HAMEE
t18
Phóng viên HTV ghi hình đưa tin phóng sự về chương trình
Để thực hiện được chương trình này là do sự đóng góp kinh phí của tất cả thành viên, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm HAMEE,... cùng chung tay hưởng ứng, đồng hành trong công tác thiện nguyện. Một lần nữa trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý vị thật nhiều sức khỏe và an lành.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây