Cát Vạn Lợi xuất sắc đạt giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP.HCM năm 2021

Thứ năm - 07/04/2022 16:23

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện của công ty Cát Vạn Lợi vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021, do UBND TP.HCM phát động và Sở Công thương phối hợp tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021

Với mục tiêu giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021 lần này, là tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm, nâng cao nhận thức, phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh và khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Ngày 06/01/2022, công ty vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021, trong lĩnh vực công nghiệp thuộc nhóm ngành sản phẩm điện - điện tử.

Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021
Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ:

"Công ty là đơn vị sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam, được các nhà thầu Nhật Bản tin dùng trong nhiều năm qua. Chúng tôi không ngừng đổi mới và du nhập các dây chuyền sản xuất hiện đại từ các nước phát triển, nhằm đảm bảo các sản phẩm khi sản xuất tại nhà máy luôn là sản phẩm đạt chuẩn theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, khi đến tay khách hàng.

Nhờ đáp ứng tốt các tiêu chí trên, công ty đã xuất sắc đạt được giải thưởng Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2021, và tiếp tục thực hiện tốt các công cuộc đổi mới sáng tạo và tập thích nghi dần với sự biến động từ thị trường, từ đó thay đổi chiến lược kinh doanh và duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn kéo dài, thực hiện khát vọng Thay Thế Hàng Nhập Khẩu - Made In Vietnam".

Tại các công trình dự án Việt Nam, các nhà thầu thường ưu tiên sử dụng trọn gói các sản phẩm vật tư cơ điện của Cát Vạn Lợi để lắp đặt như:

- Ống thép luồn dây điện và phụ kiện;

- Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện;

- Hệ thống chống sét và phụ kiện;

- Hệ thống máng cáp dạng lưới và phụ kiện;

- Hệ treo giá đỡ cơ điện, hàn hóa nhiệt, thanh chống đa năng và phụ kiện… giúp hỗ trợ thi công nhanh chóng và mang lại hiệu quả kinh tế cao, vì tất các sản phẩm đều được sản xuất tại cùng một nhà máy nên luôn đảm bảo tính đồng bộ và giúp công trình dễ dàng nghiệm thu sau khi thi công.
 

Ống thép luồn dây điện EMT - CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797
Ống thép luồn dây điện EMT - CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797

Trong tất cả các loại ống thép luồn dây điện do Cát Vạn Lợi sản xuất thì ống thép luồn dây điện EMT là sản phẩm bán chạy hàng đầu thị trường và đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert), thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công nghệ) cấp.

Sử dụng ống thép EMT và phụ kiện CVL giúp giảm đến 95% nhiễu điện từ, không bị lão hóa. Ống còn có khả năng chống cháy cao, không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, khi lắp đặt ống luồn dây điện EMT, giúp bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại tính mạng con người cũng như tài sản trước những trận hỏa hoạn xảy ra.

Các công trình trọng điểm tại Việt Nam, đã và đang sử dụng các sản phẩm vật tư cơ điện CVL như: Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), Nhà máy nhiệt điện Vân Phong (Khánh Hòa), Nhà máy nhiệt điện Thái Bình (Thái Bình), Nhà máy Tetra Pak (Bình Dương), Nhà máy lọc dầu Long Sơn (Vũng Tàu), Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa)...

Đồng thời, Cát Vạn Lợi tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu, và tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu của các tập đoàn Nhật Bản (Toshiba, JESCO), xuất khẩu sang các nước: Bangladesh, New Zealand, Singapore, Myanmar, Philippines, Cambodia, Lào… từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên khu vực Châu Á & ASEAN.

Tác giả bài viết: Báo Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây