TRIỂN KHAI PHẦN MỀM WEB30S CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP - CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ

Thứ bảy - 22/08/2020 16:30
Sáng ngày 21/08/2020, Hội Doanh Nghiệp Cơ khí - Điện TPHCM phối hợp với Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ TPHCM - Sở công thương và Đơn vị P.A Việt Nam tổ chức chương trình: "TRIỂN KHAI PHẦN MỀM WEB30S CHO DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP - CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ" với sự tham gia của các Chủ Doanh nghiệp, phụ trách Sales, Marketing của công ty trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

30s1

Bà Lê Nguyễn Duy Oanh – PGĐ Trung tâm phát triển công nghiệp hỗ trợ - Sở công thương phát biểu tại buổi Workshop

Chương trình mang đến những kiến thức hữu ích về việc nắm bắt, tận dụng, khai thác tối đa hiệu quả của Phần mềm WEB30s qua phân tích các điển hình.

30s2
30s3
Đại diện bộ phận kỹ thuật Web30S-Công ty P.A chia sẻ, hướng dẫn về cách sử dụng web30S

Hiện nay trong giai đoạn bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hoạt động sản xuất Công nghiệp đang đứng trước những thử thách lớn. Những thay đổi chiều rộng và chiều sâu của các mạng 4.0, sẽ tác động đến sự chuyển đổi của toàn bộ hệ thống sản xuất, quản lý, quản trị & marketing. Ngoài ra, diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng ảnh hưởng đến các quan hệ của doanh nghiệp sản xuất thị trường. Có rất nhiều thay đổi, đặc biệt sự chuẩn bị cho những thay đổi số trong nhà máy sản xuất công nghiệp của doanh nghiệp Việt Nam bắt buộc cần có sự chuẩn bị kịp thời và hiệu quả. Trước tình hình đó, nhu cầu định vị lại hình ảnh của doanh nghiệp trên không gian số là vô cùng cần thiết, đặc biệt có ý nghĩa quan trọng với các nhà sản xuất công nghiệp của Việt Nam.

30s4
Nhiều câu hỏi thắc mắc được đặt ra từ các khách tham dự

Bên cạnh đó, theo báo cáo thống kê, hiện đang có 68,17 triệu người đang sử dụng dịch vụ Internet tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2020, chiếm 70% dân số. Để tiếp cận được người dùng tốt nhất, doanh nghiệp phải đầu tư xây dựng website. Khi có bất cứ nhu cầu gì, họ sẽ dùng Google tìm kiếm, trao đổi với bạn bè qua các phần mềm chat, dùng Facebook để tham khảo thông tin,… Do đó, nếu doanh nghiệp không có website, sẽ gần như không có khả năng tiếp cận được một số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ đang ngày ngày lục tung Internet để phục vụ cho vô số nhu cầu.
Đối với các doanh nghiệp lựa chọn các gói Website truyền thống sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn có thể kể đến như:
Thứ nhất, Để thiết kế một website trọn gói thường mất nhiều thời gian thực hiện, thường khoảng 2 tuần đến 1 tháng, dài hơn so với các website theo mẫu khác vì phải hoàn thiện từ hình ảnh đến nội dung cũng như thực hiện chi tiết và đầy đủ trên một quy trình từ thu thập, phân tích thông tin khách hàng đến tư vấn ý tưởng, thiết kế và xây dựng website.
Thứ hai, tùy vào chức năng và độ khó của giao diện nên chi phí dao động từ thấp đến cao. Một trang web thiết kế theo yêu cầu thường có chi phí xây dựng cao hơn khá nhiều so với các website theo mẫu, khi nhu cầu cần càng nhiều chức năng thì chi phí sẽ đội giá lên rất cao. Đặc biệt, với loại hình website thiết kế theo yêu cầu này, người dùng cần có hiểu biết về công nghệ, code web hoặc tối thiểu phải có kiến thức cơ bản về website thì mới tránh được những sai sót trong thời gian thiết kế và vận hành, sửa đổi. Nếu chủ doanh nghiệp không có kiến thức hoặc kiến thức quản lý website hạn chế, chủ doanh nghiệp cần thuê nhân sự phụ trách riêng để quản trị website.
Thứ ba, về phần quản trị Website không thân thiện, khá rắc rối, khó dùng. Một số đơn vị thiết kế website thường dùng nền tảng mã nguồn mở như wordpress, joomla, v.v… nếu không bảo mật tốt sẽ dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng đến dữ liệu của doanh nghiệp.
Thứ tư, Đặc điểm trả tiền một lần, dùng trọn đời nên thường không được hỗ trợ thời gian sau khi dùng, nếu có cần trả thì phải trả phí hỗ trợ. Điểm cuối cùng cần nhắc đến đó là khó có thể cập nhật website theo xu hướng thị trường, ví dụ kết nối với các kênh bán hàng online, CRM, thanh toán, vận chuyển...
Thứ năm, thuê hosting dựa vào từng bên cung cấp, khó đảm bảo an toàn cho website nếu web server không được vận hành bảo trì tốt.
Với tất cả những vấn đề trên, “Phần mềm WEB30S” sẽ khắc phục hoàn hảo với chi phí hợp lý.

30s5
Lớp học với 20 Doanh nghiệp tham gia, tổng số dưới 30 người theo quy định phòng chống dịch Covid-19

“Phần mềm WEB30s” được cung cấp bởi P.A Việt Nam - LÀ ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN TẠO RA CÔNG NGHỆ WEB NHANH với rất nhiều tính năng nổi bật và lợi ích cho người dung.
Như đã đề cập bên trên, nếu như trước đây, muốn xây dựng một website cần tìm nhà thiết kế, chỉnh sửa, hoàn thiện mất rất nhiều thời gian (khoảng vài tháng đến cả năm). Nhưng với Web30s doanh nghiệp chỉ cần chọn và mua trang web mình thích để sử dụng.
Trong quá trình dùng, nếu muốn phát triển, có thêm một số chức năng như thanh toán trực tuyến, hay đặt hàng online doanh nghiệp chỉ cần mua thêm chức năng đó và có để sử dụng ngay. Đó là lý do tại sao nó lại có tên là Web30s.
Web30s có một số tính năng hữu ích như tương thích với mọi loại thiết bị (PC, Tablet, Mobile…), hỗ trợ đa ngôn ngữ, chuẩn SEO giúp tăng hạng web, tích hợp công cụ phân tích như Google Analytics hay Google Maps, tích hợp SSL để tăng cường bảo mật cho website và tích hợp công cụ bán hàng đa kênh. Khi đưa sản phẩm lên chỉ cần khai báo sản phẩm, hệ thống sẽ tự cập nhật lên tất cả các kênh bán hàng như Lazada hay Facbook.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Nguồn tin: WEB30S

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây