THÔNG CÁO BÁO CHÍ HỌP MẶT HỘI VIÊN HAMEE

Thứ tư - 01/03/2017 15:08
THÔNG CÁO BÁO CHÍ HỌP MẶT HỘI VIÊN HAMEE

HAMEE tổ chức HỌP MẶT HỘI VIÊN QUÝ 1 - 2017

Ngày 23/2/2017, Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP Hồ Chí Minh (HAMEE) đã tổ chức buổi họp mặt hội viên quý I với chủ để “Chào năm mới- chào thành công”.

Buổi gặp mặt có sự tham dự đông đủ của các sở, ban ngành thành phố và đại diện các doanh nghiệp. Đây là dịp để các hội viên giao lưu, kết nối và hợp tác với các hội viên, cũng như với các đơn vị khác đúng theo tiêu chí của HAMEE “ Kết nối – hợp tác – cùng phat triển” và hướng đến mục tiêu cuối cùng là từng hội viên đều phát triển lớn mạnh.

 

Đánh trống khai xuân
Đánh trống khai xuân

 

Cùng với việc gặp gỡ Đầu Xuân Đinh Dậu 2017, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động, điểm nhấn là Lễ Vinh danh các Doanh nghiệp hội viên HAMEE đạt Giải Cống hiến. Đây là các Danh hiệu do HAMEE bình chọn, nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp có thành tích “cống hiến” cho các hoạt động hội, tích cực tham gia vào việc xây dựng và phát triển, có đóng góp trong công tác xã hội cộng đồng do hội phát động.

 

Ra mắt ban điều hành Robot club
Ra mắt ban điều hành Robot club

 

Cũng tại buổi gặp mặt, HAMEE ra mắt Câu lạc bộ ROBOT HAMEE (HAMEE ROBOT CLUB) - là sân chơi nhằm thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo kỹ thuật chuyên ngành ROBOT của các doanh nghiệp hội viên. Đặc biệt, hội còn Ra mắt Chợ cơ khí – điện HAMEE trên facebook - nơi hội tụ các doanh nghiệp thuộc ngành cơ khí – điện và các đối tác liên quan đến lĩnh vực này để liên kết, kết nối các nhu cầu giao thương, trao đổi thông tin mua bán, từ đó tăng cường và phát triển các kết nối lâu dài và bền vững giữa các doanh nghiệp.

 

Lễ ký kết giữa HAMEE và KCN Tân Phú
Lễ ký kết giữa HAMEE và KCN Tân Phú

 

Trong khuôn khổ chương trình, HAMEE và Khu công nghiệp (KCN) Tân Phú Trung đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên. Bên cạnh đó, nhân dịp gặp mặt đầu xuân, HAMEE cũng kết nạp thêm 31 hội viên mới, nâng tổng số doanh nghiệp hội viên lên hơn 200 doanh nghiệp hội viên.

Trao giấy chứng nhận hội viên

Trao giấy chứng nhận hội viên
Ra mắt hội viên mới
Ra mắt hội viên mới

Nguồn tin: TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây