THAM QUAN CÔNG TY DUY TÂN, CHƯƠNG TRÌNH THÀNH CÔNG SỐ 3

Thứ sáu - 26/05/2017 08:04
Hội Doanh nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM (HAMEE) đã tổ chức chương trình Tham quan Công Ty CP SX Nhựa Duy Tân, nằm trong chuỗi sự kiện CHÀO THÀNH CÔNG của Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TPHCM (HAMEE) năm 2017.
Thời gian: lúc 9:00, thứ 7, ngày 20/5/2017
Địa điểm: Công Ty CP SX Nhựa Duy Tân, 298 Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân
THAM QUAN CÔNG TY DUY TÂN, CHƯƠNG TRÌNH THÀNH CÔNG SỐ 3

Thành phần tham dự:
Phía Ban chấp hành HAMEE, gồm có:
Ông Đoàn Võ Khang Duy- PCT/ Tổng thư ký/ Trưởng đoàn
Ông Ngô Văn Túc - Phos Chủ Tich
Bà Lê Thanh Nguyên - Trưởng Ban kiểm tra
Ông Lê Văn Hoan - UV Ban chấp hành
Ông Nguyễn Ngọc Thịnh - UVBCH/ Phó Tổng thư ký
Bà Nguyễn Mỹ Quỳnh Loan - UV Ban chấp hành
Với hơn 50 Anh chị là chủ DN, CEO thuộc 40 Doanh nghiệp là thành viên của HAMEE.
 

2
Ông Đoàn Võ Khang Duy - PCT/ Tổng thu ký HAMEE/ Trưởng Ban tổ chức phát biểu



Mở đầu chương trình tham quan, Ông Đoàn Võ Khang Duy - PCT/ Tổng thu ký HAMEE/ Trưởng Ban tổ chức tuyên bố lý do tổ chức Buổi THAM QUAN CÔNG TY TRƯỜNG HẢI, CHƯƠNG TRÌNH THÀNH CÔNG SỐ 3, và Đại diện HAMEE có đôi lời cám ơn đến Công ty DUY TÂN đã tạo điều kiện và hỗ trợ nhiệt tình cho công tác tổ chức Đoàn tham quan.

1
Ông Trần Duy Hy - Tổng GĐ Công ty CP Nhựa Duy Tân phát biểu

Tiếp đón Đoàn HAMEE có Ông Trần Duy Hy - Tổng GĐ Công ty CP Nhựa Duy Tân và GĐ các phòng nhân sự, phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật, xưởng sản xuất của Công ty. Phía Công ty DUY TÂN đã có phần giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của DUY TÂN trong suốt thời gian qua.
 

18670764 1921714674779763 2564322441705941382 n
Ông Trần Duy Hy - TGĐ/ CT. HĐQT & Bà Lê Thanh Nguyên - Trưởng Ban kiểm tra HAMEE


Đây là cơ hội để các Doanh nghiệp Hội viên HAMEE có cơ hội tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm quý báu của DN đầu đàn. Sự chia sẻ chân tình của Ông Hy về các giá trị cốt lõi & giá trị văn hóa của DN, hệ thống quản trị toàn diện, cũng như các thách thức mà DNVN phải đối mặt trong tiến trình hội nhập nền kinh tế quốc tế.

18622598 1921714208113143 8070768571109459261 n
Ông Trần Duy Hy chia sẻ các giá trị cốt lõi & giá trị văn hóa của CTY DUY TÂN

Với Hệ thống ghi nhận, nhận dạng, sàng lọc sáng kiến được qui trình và số hóa; trong 6 tháng đầu năm 2017 thống kê được 2500 sáng kiến của 4000 CBCNV Công ty. Riêng lĩnh vực cơ khí của công ty đã được cấu trúc chuyên môn hóa nhằm đạt hiệu quả cao & còn tạo niềm tin bán hàng với 400 CBCNV. Bằng chiến lược sản phẩm to, cồng kềnh đánh vào điểm yếu Logistic của đối thủ ngoại, DUY TÂN đã tìm ra đường đi riêng cho mình để có thể vượt chống đỡ làn sóng hàng ngoại do các hiệp định FTA và vững chãi để đương đầu với các thách thức trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

 

viber image
Ông Sơn - GD Nhân sự DUY TÂN chia sẻ về hệ thống quản trị nhân sự của công ty


Để nâng cao kiến thức & kỹ năng cho nguồn nhân lực, DUY TÂN đã liên tục phối hợp tổ chức chương thực tập sinh tại Nhật Bản để gửi nhân sự tham gia đào tạo ngắn hạn tại Nhật. Đồng thời, công ty không ngừng tham vấn các tổ chức nhân sự để cập nhật lợi ích và thu nhập các thông tin phù hợp thị trường. Những giá trị mềm được DUY TÂN chú trọng hàng đầu bên cạnh hệ thống quản trị toàn diện chuẩn ERP. Bên cạnh đó, công ty rất quan tâm đến các yếu tố khác như văn hóa Doanh nghiệp, môi trường làm việc, cơ chế KAIZEN, vệ sinh an toàn, gắn kết nội bộ và các cấp bậc, công tác đào tạo, xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị cốt lõi... và có cả nông trại rau sạch phụ vụ cho bữa ăn công nhân hàng ngày. Thật đáng ngưỡng mộ là DN với doanh số hơn 4.000 tỷ.

Trong phần Hỏi - Đáp do Ông Đoàn Võ Khang Duy - PCT/ TTK HAMEE phụ trách điều phối, các Doanh nghiệp tham dự đã đặt ra nhiều câu hỏi thú vị và nhận được sự chia sẻ nhiệt tình từ phía Ban Quản lý cấp cao của công ty DUY TÂN.

 

18700180 1921713991446498 8388795283348668297 n
Ông Hy giới thiệu Hệ thống sản phẩm của DUY TÂN

Dưới sự hướng dẫn của Ông Trần Duy Hy và Ban lãnh đạo CTY DUY TÂN, Đoàn HAMEE đã đi tham quan các nhà máy, phân xưởng sản xuất của công ty DUY TÂN.

Buổi làm việc diễn ra hết sức thành công ngoài mong đợi. Một số giá trị cốt lõi được Ông Trần Duy Hy - Tổng GĐ Cty chia sẻ tại buổi họp mặt.

Kết thúc buổi làm việc, các anh chị tham gia cùng Đoàn rất phấn khởi khi được tiếp thêm năng lượng, nhận được nhiều giá trị hay để xây dựng và phát triển Doanh nghiệp.
 

3
Bà Lê Thanh Nguyên - Trưởng ban kiểm tra, đại diện HAMEE tặng quà lưu niệm Công ty DUY TÂN



Ban tổ chức xin chân thành cám ơn Ông Trần Duy Hy, Ông Nguyễn An Khang & tập thể DUY TÂN đã nhiệt tình phối hợp & hỗ trợ làm nên thành công cho Đoàn HAMEE tham quan!!
Cảm ơn Quý Doanh nghiệp đã dành thời gian tham gia và đồng hành cùng HAMEE!!

Trân trọng.

Nguồn tin: Ban Thư ký HAMEE

 Từ khóa: DUY TAN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây