Một ngày cùng cộng đồng, khi cho đi là để nhận lại hơn thế nữa!

Thứ tư - 19/04/2023 01:20
Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội. Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được trao đi bởi những trái tim yêu thương, nhân ái, từ những con người cao cả, có trách nhiệm với cộng đồng. Và nguồn máu an toàn nhất là nguồn máu được cho đi bởi những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện không vụ lợi.
Thư mời đồng hành
Thư mời đồng hành

 

Hiện nay, có rất nhiều bệnh nhân đang nguy kịch và phải cấp cứu hàng ngày, nhiều người đang chờ máu để truyền. Chỉ cần hiến một phần máu, ta đã có thể cứu được rất nhiều người đang đứng trước nguy cơ mất bạn bè, người thân và đặc biệt là cứu sống chính những người nguy kịch đang cần máu. Và, hiến máu tình nguyện không chỉ cứu sống người bệnh hôm nay, mà còn là hành động đẹp, gieo thêm vô vàn hạt giống nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô điểm thêm nét đẹp truyền thống, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam ta.

“Cho đi để nhận lại hơn thế”, đó chính là bản chất của hiến máu tình nguyện. Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn giúp tái tạo máu mới, làm giảm quá trình tải sát, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư và đột quỵ. Lượng máu đã hiến sẽ nhanh chóng được tái tạo cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực, nhưng lại rất có lợi cho sức khỏe và có ích cho xã hội. Mỗi người chúng ta sẽ trở thành “Đại sứ của lòng nhân ái”, sẻ chia những giọt máu hồng của mình để cứu giúp người bệnh có cơ hội kéo dài sự sống, đó cũng chính là niềm vui và trách nhiệm của ta đối với cộng đồng.

Để phát huy truyền thống nhân ái này, ngày 22/04 sắp tới, Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh tổ chức hoạt động ý nghĩa “Một ngày cùng cộng đồng”, vì sức khỏe của bản thân và xã hội, vì niềm vui và trách nhiệm đối với cộng đồng. Chúng tôi kêu gọi tất cả Quý khách hàng, bạn bè cùng chung tay hưởng ứng hoạt động tại địa chỉ công ty chúng tôi!
 
SNT hienmaunhandao 2
Thư mời đồng hành từ Giám đốc công ty Siêu Nhật Thanh

 
SNT hienmaunhandao
Chương trình được tổ chức kèm hoạt động đổi rác, bảo vệ môi trường vô cùng ý nghĩa
 

Link đăng ký tham gia hoạt động:  https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSelW2X6Z38268XuwFM3rGRcvL6gdBfB_7OqqgZsIB4lgUj58Q/viewform?fbclid=IwAR1LbLrGgKzDc8zDazA9nQu0D4NOlmvrWecWoL6x6Q_aiqa2gQx3UIY3UNc

Nguồn tin: SIÊU NHẬT THANH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây