Kim thu sét, cọc tiếp địa CVL chuẩn IEC 62561 - lựa chọn cho công trình, nhà máy

Thứ bảy - 01/04/2023 08:41
Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất cơ khí ở Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm cơ điện hệ thống chống sét đạt chuẩn IEC 62561, được các nhà thầu cơ điện tin dùng.
Hệ thống chống sét - tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561/UL 467
Hệ thống chống sét - tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561/UL 467

Cọc tiếp địa được sản xuất từ đồng nguyên chất 99% và thép mạ đồng với lớp mạ đồng tối thiểu 254 micron theo tiêu chuẩn UL 467 (Mỹ) và IEC 62561 (Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế). Do có cấu tạo từ đồng, cọc không bị gỉ sét khi chôn dưới đất trong thời gian dài, giúp việc dẫn sét, thoát sét tốt và giúp cọc không bị cong gãy vỡ khi thi công đóng cọc. Cọc tiếp địa đồng CVL có các đường kính tiêu chuẩn gồm: D14 (5/8”), D16, D17 (3/4”) với chiều dài 2400mm và 3000mm.

Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Trong khi đó, kim thu sét cổ điển CVL được sản xuất từ đồng, thép mạ đồng và Inox 304 chuẩn IEC 62561. Kim thu sét cổ điển là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong một hệ thống chống sét hoàn chỉnh. Kim thu sét được lắp đặt, sử dụng để bảo vệ những khu vực có cấu trúc nhô cao, trong phạm vi cần bảo vệ khỏi sét đánh. Kim thu sét dễ dàng lắp đặt, sử dụng và bảo trì mà không cần nguồn cung cấp năng lượng từ bên ngoài.

Tùy theo thiết kế và yêu cầu của chủ đầu tư, chủ thầu lựa chọn sử dụng cọc tiếp địa, kim thu sét CVL phù hợp trong thi công chống sét. Điều này nhằm phát huy tốt khả năng thu sét và phân tán nguồn năng lượng sét lớn xuống đất nhanh, góp phần bảo vệ tính mạng của con người, tránh gây hỏng hóc các thiết bị điện.

Hiện nay các sản phẩm cơ điện - hệ thống chống sét của Cát Vạn Lợi đã được ứng dụng ở nhiều công trình lớn, thay thế hàng nhập khẩu từ Thái Lan và Ấn Độ. Đặc biệt phải kể đến là sản phẩm cọc tiếp địa đồng (Copper Bonded Grounding Rod) và kim thu sét cổ điển (Franklin Conventional Air Rod) đạt chuẩn IEC 62561/ UL 467.

 Hệ thống chống sét và tiếp địa CVL đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu 2022

Các sản phẩm thi công chống sét đạt chuẩn IEC 62561 do Cát Vạn Lợi sản xuất nằm trong số 85 sản phẩm thuộc 49 doanh nghiệp được trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2022 như: Kim thu sét (Air Rod), Cọc tiếp địa (Copper Bonded Grounding Rod), Hóa chất giảm điện trở (Grounding Enhancement Material), Băng nhôm thoát sét (Bare Aluminum Steel Tape), Băng đồng tiếp địa thoát sét 3x25 (Bare Copper Tape), Hộp kiểm tra điện trở (Test Box), Hố kiểm tra tiếp địa (Earth Pit), Điểm kết nối (Grounding Bar), Khuôn hàn hóa nhiệt (Exothermic Mould), Thuốc hàn hóa nhiệt (Exothermic Metal Powder) và các loại phụ kiện tiếp địa, chống sét… 

Với định hướng phát triển bền vững, Cát Vạn Lợi đang từng bước xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển và phụ kiện CVL chất lượng, dần khẳng định được chỗ đứng trong thị trường vật tư cơ điện, được nhiều kỹ sư cơ điện sử dụng tại nhiều công trình như: Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1, Khu phức hợp Aqua City, Novaworld Hồ Tràm - Phan Thiết, Khu Biệt Thự Nam Cường - Hà Nội, Vinhome Grand Park - TP.HCM, Nhà Máy Nhiệt Điện Thái Bình 2, Nhà máy Nhiệt Điện Vũng Áng 2 (Hà Tĩnh), Tòa nhà cao ốc Sun Tower, Nhà máy lọc dầu Long Sơn… 

 Thư đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Kandenko Việt Nam

Ngoài cung cấp vật tư cơ điện cho các công trình trong nước, Cát Vạn Lợi còn liên tục hợp tác, ký kết và xuất khẩu thành công các đơn hàng sang nước ngoài, trong đó có thị trường như: New Zealand, Bangladesh, Singapore... Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện cho công ty Kandenko để tiến hành thi công cho dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM Bến Thành - Suối Tiên. 

 

Để biết thêm thông chi tiết về cách lắp đặt, sử dụng các sản phẩm cơ điện - hệ thống chống sét tiếp địa và phụ kiện CVL, vui lòng truy cập kênh Youtube “Chống sét tiếp địa”.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây