HỌP MẶT HỘI VIÊN: HAMEE - CÙNG VỮNG BƯỚC (NGÀY 08/10/2020)

Thứ hai - 12/10/2020 16:29
Ngày 08/10/2020 vừa qua, Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE) tổ chức sự kiện họp mặt hội viên năm 2020 với chủ đề “HAMEE – CÙNG VỮNG BƯỚC” vào lúc 13h00 - 20h00 tại  REX Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM

LUAN1805

Chương trình với sự hiện diện của hơn 200 Hội viên HAMEE và khách mời là các Lãnh đạo Sở ban ngành; Đại diện các tổ chức KOTRA, KCN Đồng Nai, …; Lãnh đạo Hiệp Hội các DN KCN TPHCM, các Hội ngành nghề, Hội Quận huyện; Các Doanh nghiệp ngành Cơ khí – Điện, tiềm năng trở thành Hội viên HAMEE; Các cơ quan báo đài bảo trợ thông tin.


Truyền Hình Quốc Hội đưa tin thời sự về dự án Made By Vietnam


HTV9 đưa tin thời sự về sự kiện

Sau đây là các hoạt động chính xuyên suốt sự kiện:
1. TRƯNG BÀY SẢN PHẨM & KẾT NỐI GIAO THƯƠNG (NGÀY HỘI CUNG ỨNG)
Hoạt động này thu hút sự tham gia của 35 Doanh nghiệp Hội viên HAMEE đăng ký trưng bày với hình thức B2B, nhằm mục đích quảng bá, giao lưu giữa các doanh nghiệp, làm cầu nối để các doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau với 2 phiên diễn ra xuyên suốt từ 13h - 17h. Cũng tại hoạt động này, nhiều sản phẩm ấn tượng của các doanh nghiệp đã được giới thiệu và ra mắt với khách tham quan.
LUAN0715
LUAN0717
LUAN0830
LUAN0964
LUAN0698

2. TỌA ĐÀM “HAMEE – CÙNG VỮNG BƯỚC”
Được chia sẻ bởi Ts. Trần Du Lịch - thành viên tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng, cùng các khách mời diễn giả là đại diện các doanh nghiệp HAMEE, với sự điều phối của ông Kiều Huỳnh Sơn – PCT. Thường trực HAMEE/ TGĐ Cty Máy & Sản phẩm Thép Việt. Nội dung buổi tọa đàm xoay quanh bức tranh kinh tế Việt Nam & thế giới, chương trình MADE BY VIETNAM và tự động hóa trong sản xuất. Buổi tọa đàm thu hút sự tham dự đông đảo của các khách mời và doanh nghiệp hội viên khiến cho hoạt động thảo luận trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhìn chung buổi tọa đàm được nhiều khách mời chuyên môn đánh giá là thiết thực, sát với mục tiêu và lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp cơ khí - điện.
LUAN1038
LUAN1175
LUAN1048

3. GALA HỌP MẶT HỘI VIÊN HAMEE
Tại đêm Gala đã diễn ra nhiều hoạt động quan trọng như:
Kết nạp hội viên mới với việc Ban Hội viên trao giấy chứng nhận, HAMEE đã kết nạp thêm 30 Doanh nghiệp Hội viên mới trong kỳ này.
LUAN1438
LUAN1481

Ký kết hợp tác chiến lược giữa 03 doanh nghiệp CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ ÁNH DƯƠNG SÀI GÒN, CÔNG TY TNHH SX TM XD ĐIỆN BÍCH HẠNH (BHT Technology), CÔNG TY TNHH DÂY CÁP ĐIỆN VĨNH THỊNH. Hợp đồng được ký kết trên tinh thần hợp tác, giới thiệu sản phẩm, chia sẻ các cơ hội, kiến thức, nguồn lực để cùng phát triển.
LUAN1656

Phối hợp triển khai chương trình MADE BY VIETNAM và thảo luận về các hoạt động hợp tác với các hội ngành nghề như Hội Tự Động Hóa TP. HCM (HAuA); Hội Mỹ Nghệ và Chế Biến Gỗ TP. HCM (HAWA); Hội Cao Su – Nhựa TP.HCM (RUPA); Hội Dây và Cáp Điện TP.HCM (HECA)
LUAN1589

​​Phối hợp tổ chức Ngày Hội cung ứng (Supplier Day)
tại các KCN & KCX, với Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Khu Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh (HBA)
LUAN1626

Tri ân các Nhà tài trợ, thành công của sự kiện không thể thiếu sự đồng hành và ủng hộ của các Nhà tài trợ
LUAN1751

Tiệc Liên hoan – Giao lưu giữa các khách mời, hội viên diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình
LUAN1556
LUAN1541
LUAN1518


Với phương châm KẾT NỐI – HỢP TÁC – CÙNG PHÁT TRIỂN”, HAMEE đã luôn song hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Doanh nghiệp hội viên, HAMEE đã luôn nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp Hội viên, sự tín nhiệm của các ban ngành và các Hiệp Hội bạn.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây