HAMEE & HAWAA, 2 Hội ngành nghề tổ chức chương trình Giao lưu Hội viên

Thứ năm - 28/12/2017 14:28
Ngày 22/12/2017, Hội DN Cơ Khí - Điện TPHCM (HAMEE) phối hợp với Hội Mỹ nghệ & Chế biến Gỗ TPHCM (HAWA) lần đầu tiên tổ chức chương trình thăm, làm việc và giao lưu với các DN Hội viên, tại CTY SAVIMEX & CTY HỒNG KÝ.
Thăm và làm việc tại Công ty Cơ khí Hồng Ký
Thăm và làm việc tại Công ty Cơ khí Hồng Ký
Đại diện SAVIMEX CORPORATION, Ông Lim Hong Jin - TGĐ đích thân đón tiếp Đoàn nồng hậu và sẵn sàng chia sẻ chân tình về tiêu chí hoạt động cũng như giá trị văn hóa và kinh nghiệm quản trị của Doanh nghiệp.
 
Ông Lim Hong Jin - TGĐ SAVIMEX CORPORATION đón tiếp Đoàn HAMEE & HAWA

Savimex tiền thân là một doanh nghiệp Nhà nước, Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào, được thành lập Năm 1985. Trải qua quá trình đổi mới, hiện tại Savimex là đơn vị chuyên sản xuất, gia công và xuất khẩu: đồ gỗ, hàng mộc gia dụng, đồ gỗ trang trí nội thất theo phong cách hiện đại và cổ điển, tạo điều kiện việc làm ổn định cho hơn 1250 công nhân viên. Năm 2014, tập đoàn ELAND (Hàn Quốc) đầu tư vào SAVIMEX với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về ngành đồ gỗ trong tương lai.
 
viber image
Đại diện HAMEE & HAWA giao lưu tại SAVIMEX


Có thể thấy, trong 3 năm trờ lại đây, SAVIMEX, đã vực đậy, từ một công ty gần như phá sản trở thành một Doanh nghiệp có mức lợi nhuận tăng khá tốt. Theo chia sẻ từ Ông Song Jun Hong - Giám Đốc Sản Xuất công ty Savimex, thành quả này có được là nhờ vào sự nỗ lực của toàn công ty, từ tập thể Ban lãnh đạo đến từng người công nhân. SAVIMEX đã liên tục thực hiện cải tiến, từ quy trình sản xuất, đa dạng mẫu mã, đến hệ thống quản trị.. để thâm nhập và mở rộng sang các thị trường khó tính như Nhật, Ý, Mỹ.. Trên tất cả, là giá trị văn hóa công ty, họ huấn luyện cho đội ngũ nhân viên ý thức làm việc trách nhiệm, “mỗi công nhân là một QC” (Quality Control) nhằm giảm thiểu lỗi, họ luôn được đào tạo và trau dồi kỹ năng chuyên môn. Đội ngũ CB-CNV nhận thức ra rằng sự hài lòng của Khách hàng chính là nguồn thu nhập của họ. SAVIMEX rất quan tâm đến đời sống tinh thần của CB-CNV, họ khuyến khích CB-CNV đọc sách mỗi ngày và viết cảm nhận với các phần thưởng là các chuyến đi du lịch nước ngoài hằng tuần cho Người đạt giải.
 
8
ông Song Jun Hong - Giám Đốc Sản Xuất công ty Savimex chia sẻ, "mỗi công nhân là một QC"

Đoàn tiếp tục đến thăm và làm việc tại Công ty Cơ khí Hồng Ký, vừa là Hội viên HAMEE vừa là Hội viên HAWA, một đơn vị sản xuất máy biến thế hàn - máy hàn điện tử tig/mig/inverter - máy cắt plasma - động cơ điện (motor) - máy khoan và máy chế biến gỗ chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam. Năm 1986, Hồng Ký khởi nghiệp theo mô hình kinh tế hộ gia đình, với vài chủng loại máy công cụ nhỏ. Đến năm 2009, Hồng Ký cho ra đời chiếc máy hàn điện tử “made in Vietnam” đầu tiên.
 
4
Ông Nguyễn Duy Toàn - Giám Đốc Kinh doanh HỒNG KÝ chia sẻ các gia trị cốt lõi của DN

Sau hơn 30 năm hoạt động, giờ đây, Hồng Ký đã nâng tầm thương hiệu Việt,  luôn muốn vươn lên tầm cao, vươn ra thị trường quốc tế. Họ từng bước nghiên cứu thị trường (đầu tư R&D), thay đổi công nghệ mới, công nghệ tiên tiến, gia tăng tự động hóa để cho ra đời các sản phẩm phù hợp với ngành và xu hướng thời đại, đáp ứng nhu cầu thiết thực của DN (B2B) và NTD (B2C) để chiếm lĩnh thị trường trong nước.. Họ luôn giữ vững tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững. Đó chính là giá trị cốt lõi cũng như chiến lược đầu tư và sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp Việt.
 
5
Tham quan nhà xưởng HỒNG KÝ

Đây là chương trình kết nối thật sự hữu ích cho các DN thành viên của các Hội. Không dừng lại ở đó, HAMEE & HAWA sẽ tiếp tục tổ chức các buổi thăm và làm việc giữa Hội viên 2 Hội và có thể mở rộng đến các Hội ngành nghề liên quan khác nhằm tăng cường mối liên kết, kết nối ngành, đúng theo tiêu chí HAMEE, KẾT NỐI - HỢP TÁC - CÙNG PHÁT TRIỂN.
 
3
Tham quan nhà máy SAVIMEX CORPORATION

Nguồn tin: VP HAMEE

 Từ khóa: HAMEE HAWA

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây