Chương trình Họp mặt Hội viên Quý II/ 2016

Thứ hai - 18/07/2016 17:43
Vào lúc 16h ngày 16/07 vừa qua, Hội DN Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) đã tiến hành tổ chức chương trình họp mặt hội viên Quý II/ 2016 tại Trung Tâm hội nghị Eden - Đông Hồ TP.HCM
Chương trình Họp mặt Hội viên Quý II/ 2016

Chương trình được tổ chức nhằm báo cáo và đánh giá quá trình hoạt động của Hội sau 6 tháng đầu năm, tổ chức kết nạp hội viên mới và đề ra phương hướng hoạt động cho thời gian sắp tới.

Cũng trong chương trình, HAMEE công bố ra mắt Website chính thức của Hội. Cụ thể, vào ngày 26/03 vừa qua, Ban truyền thông thông tin và các thành viên trong BCH đã họp và lên phương án xây dựng website với tên miền www.hamee.vn . Hiện tại, giao diện website đã cập nhật khá đầy đủ thông tin về hội viên và hoạt động Hội. Mục tiêu của Ban CNTT & TT là phát triển website là một trong kênh thông tin hữu ích, nhằm kết nối các Hội viên với nhau đồng thời kết nối với các đơn vị, đối tác liên quan trong và ngoài nước; kịp thời thông tin đến Hội viên các chính sách của thành phố và Trung ương liên quan đến ngành cơ khí - điện nhằm hỗ trợ Hội viên trong các hoạt động SXKD của DN. Đồng thời, website sẽ giúp quảng bá thương hiệu cho các DN Hội viên cũng như cho HAMEE.

Trong thời gian vừa qua, Hội đã đàm phán thành công và nhận được sự hỗ trợ từ Bộ Công Thương/ Sở Công thương và UBND TP để các doanh nghiệp hội viên của Hội được tham gia và nhận được ưu đãi trong chương trình "Triễn lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ VSI EXPO 2016" sẽ được tổ chức vào tháng 9. Đây là cơ hội lớn giúp cho các doanh nghiệp tiến hành xúc tiến giao thương, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm.
Ngoài ra, Hội cũng đã tổ chức thành công 2 lớp đào tạo quản lý cấp trung cho 2 doanh nghiệp hội viên (DUY KHANH & THÉP VIỆT). Thời gian sắp tới, Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các khóa đào tạo dành cho hội viên và phát triển website trở thành sàn thương mại điện tử để tối đa hóa lợi ích cho các doanh nghiệp thành  viên. 

Ông Đỗ Phước Tống - chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện Tp.HCM cùng các thành viên Hội và khách mời của chương trình.

Lễ kết nạp thành viên mới

Ông Kiều Huỳnh Sơn - Phó chủ tịch thườn trực/ trưởng ban hội viên phát biểu trong chương trình

Ban Thông tin & Truyền thông của Hội

Nguồn tin: Ban Thư ký HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây