9th Monthly B2B lần 2: Kết nối thành công các doanh nghiệp trong lĩnh vực lương thực - thực phẩm

Thứ bảy - 10/12/2022 13:56
9th Monthly B2B lần 2: Kết nối thành công các doanh nghiệp trong lĩnh vực lương thực - thực phẩm

9th Monthly B2B lần hai vừa diễn ra sáng 9/12/2022 với chủ đề "Lương thực - Thực phẩm" diễn ra tại khách sạn Rex (Q.1) do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) tổ chức, cùng sự đồng hành của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA), Hội Doanh nghiệp Cơ khí điện TP.HCM (HAMEE). 

9th Monthly B2B lần 2: Kết nối thành công các doanh nghiệp trong lĩnh vực lương thực - thực phẩm

Nhằm tạo cơ hội truyền thông, kết nối giao thương, 9th Monthly B2B lần 2 giúp các doanh nghiệp, doanh nhân trong lĩnh vực lương thực - thực phẩm được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh, quy tụ 200 doanh nghiệp với nhiều sản phẩm đa dạng. 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành thực phẩm, bà Trương Thị Xuân Hòa - Tổng giám đốc công ty TNHH Thực phẩm Trương Gia cho biết, nhờ tham gia vào sự kiện ngày hôm nay, thương hiệu rượu vang Belifoods của công ty có cơ hội được quảng bá rộng rãi hơn. Doanh nghiệp (DN) của bà Xuân Hòa là một trong những DN nhận lại được nhiều lợi ích từ chương trình 9th Monthly B2B, "trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ nhiều đối tác kinh doanh về quà Tết và lĩnh vực xuất khẩu. Belifoods dự kiến sẽ có những ký kết hợp tác với các DN này và chuẩn bị đơn hàng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới".

-5423-1670574107.jpg

Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 2 của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn - Ảnh: Thanh Lâm




Anh Trần Hoài Nam đại diện HAMEE, tham gia lễ ký kết với Tạp chí DNSG, trở thành đối tác chiến lược về công tác kết nối B2B hằng tháng tổ chức tại REX
 
-2161-1670574107.jpg

Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cho khách hàng, đối tác . Ảnh: Thanh Lâm

-1670-1670574107.jpg

Nhiều doanh nghiệp lương thực - Thực phẩm hiện diện trong 9th Monthly B2B lần 2 có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình

Bà Ngô Thị Tuyến - Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Thanh Hóa TP.HCM - phía Nam (HTBC) cho rằng, đây là hoạt động thú vị và ý nghĩa, sự kiện đã giúp kết nối các DN hợp tác, tìm đại lý để phân phối nhiều sản phẩm Tết đến cho người tiêu dùng.

"Trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, các DN có nhu cầu được hỗ trợ để quảng bá, kết nối và giúp đỡ lẫn nhau. Vì vậy, chương trình diễn ra giúp đẩy mạnh kết nối giao thương giữa các DN trong nước, để "người Việt dùng hàng Việt" với những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng", bà Tuyến nói thêm.

Dưới góc nhìn của đơn vị triển khai chương trình 9th Monthly B2B, bà Nguyễn Thùy Dung - Tổng giám đốc Công ty TNHH D&D Care cho biết, chương trình kết nối giao thương diễn ra vào tháng 12 là tháng có nhiều hội chợ, triển lãm, lễ hội và cận Tết Nguyên đán; các hội/câu lạc bộ tổ chức nhiều sự kiện đã ảnh hưởng không nhỏ đến số lượng tham gia của các DN. Dù vậy, chương trình 9th Monthly B2B đã diễn ra thành công. Bên cạnh các DN đã đăng ký tham gia kết nối kinh doanh, nhiều DN quan tâm đã đến tham quan kết nối và cùng dự buổi chia sẻ hữu ích từ Co.opmart.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart giao lưu, giải đáp thắc mắc cho các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart giao lưu, giải đáp thắc mắc cho các doanh nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, buổi giao lưu chủ đề: "Tiêu chuẩn trở thành đơn vị cung ứng cho hệ thống siêu thị Co.opmart" với sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc vận hành chuỗi Co.opmart đã giải đáp nhiều thắc mắc của doanh nghiệp về thủ tục và tiêu chuẩn đưa hàng vào hệ thống này. 

Tại sự kiện, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết hợp tác với FFA, YBA, HAMEE, các bên sẽ cùng nhau tổ chức nhiều hơn những hoạt động kết nối giao thương, hỗ trợ quảng bá định kỳ và hiệu quả hơn cho các doanh nghiệp thành viên.

Trước đó, 9th Monthly B2B lần đầu được ra mắt ngày 9/11 tại TP.HCM với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp và 500 khách tham quan. Với những ưu thế về chi phí và tính định kỳ hằng tháng của 9th Monthly B2B, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn kỳ vọng đây sẽ là một sân chơi giúp doanh nghiệp, doanh nhân tìm kiếm đối tác, thúc đẩy hoạt động quảng bá, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ.

Trong thời gian tới, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn kỳ vọng sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh, thành cả nước cũng như nước ngoài có sẵn các mối quan hệ hợp tác với TP.HCM.

Do tháng 1 trùng vào Tết Nguyên đán, chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 3 sẽ hẹn gặp lại vào tháng 2/2023. 

Tác giả bài viết: Báo Doanh nhân Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây