9TH B2B MONTHLY: CƠ HỘI XÚC TIÊN THƯƠNG MẠI HIỆU QUẢ CỦA SME

Thứ tư - 07/12/2022 14:14
Ngày 9 hằng tháng, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ra mắt chương trình truyền thông kết nối kinh doanh 9th B2B Monthly giúp doanh nghiệp (DN) kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực, đặc biệt là DN nhỏ và vừa (SME).
9TH B2B MONTHLY: CƠ HỘI XÚC TIÊN THƯƠNG MẠI HIỆU QUẢ CỦA SME
9TH B2B MONTHLY: CƠ HỘI XÚC TIÊN THƯƠNG MẠI HIỆU QUẢ CỦA SME

 

9th B2B Monthly: Cơ hội xúc tiến thương mại hiệu quả của SME

“9th B2B Monthly” - hoạt động kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại đã khai mạc ngày 9/11. Ảnh: Thanh Lâm

Hoạt động thiết thực dành cho doanh nghiệp

B2B là hình thức kinh doanh quan trọng, đóng vai trò to lớn trong việc tăng doanh thu cũng như năng lực cạnh tranh của DN. Không những DN trong nước cần hợp tác với nhau mà DN nước ngoài cũng cần hợp tác với nhau và hợp tác với DN trong nước.

Thời gian qua, hoạt động kết nối kinh doanh, gồm xúc tiến thương mại (XTTM), gia công, nhượng quyền thương hiệu… theo hình thức B2B đã được nhiều tổ chức, địa phương, nhiều hội, CLB DN thực hiện nhưng hiệu quả chưa cao, chưa đáp ứng nhu cầu DN. Nhiều chương trình có quy mô hạn chế và mang tính nội bộ, nhóm nhỏ, chưa có kế hoạch dài hạn, và vẫn đang thiếu các chương trình chuyên nghiệp lẫn hoạt động B2B có thương hiệu. 

9th B2B Monthly được Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức nhằm giúp DN, doanh nhân trong ngoài nước thuận lợi trong tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh. Qua đó, hỗ trợ DN truyền thông, xúc tiến kinh doanh với chi phí rẻ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho DN thành phố và cả nước.

 

-5561-1667966412.jpg

Tổng biên tập Trần Hoàng cho biết 9th B2B Monthly sẽ mở rộng ra các tỉnh thành và các nước. Ảnh: Thanh Lâm

9th B2B Monthly có hướng mở rộng ra nước ngoài

Đáp ứng kỳ vọng của các cơ quan quản lý và DN, ông Trần Hoàng cho biết, hoạt động XTTM này sẽ không dừng lại ở TP.HCM. "Sau khi ra mắt và tổ chức thành công tại TP.HCM, Doanh Nhân Sài Gòn sẽ đưa chương trình ra Hà Nội và một số tỉnh thành cả nước cũng như nước ngoài có sẵn mối quan hệ hợp tác với TP.HCM. Doanh Nhân Sài Gòn sẽ xây dựng một chương trình truyền thông xúc tiến uy tín do Việt Nam tổ chức".

Ở góc độ một đơn vị tham gia chương trình, bà Lý Kim Chi - Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA) cho biết rất ủng hộ chương trình, vì lâu nay có nhiều chương trình kết nối nhưng chưa có chương trình nào được tổ chức định kỳ như 9th B2B Monthly. Việc này hỗ trợ rất nhiều trong công tác XTTM của DN vì vậy, bà đề nghị nhiều DN tham gia chương trình này. 

-4287-1667966413.jpg

Các doanh nghiệp tham gia kết nối tại chương trình. Ảnh: Thanh Lâm

Mọi thông tin đăng ký VP HAMEE
LH: 0349546347 - Duyên 

Tác giả bài viết: Báo Doanh nhân Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây