VIMF 2022 – TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT VIỆT NAM TẠI BẮC NINH

Thứ bảy - 05/11/2022 07:17

Từ ngày 9 - 11/11/2022, tại Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc, Bắc Ninh sẽ diễn ra chuỗi Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam (VIMF 2022.)
hm77
Tiếp nối thành công của chuỗi triển lãm VIMF 2022 tại Bình Dương và Đà Nẵng năm nay, với phiên bản lần thứ 3 của chuỗi sự kiện Triển Lãm Công Nghiệp & Sản Xuất Việt Nam (VIMF) – Northern chapter - kết hợp với Triển Lãm Tự Động Hóa Công Nghiệp Việt Nam (VIAF) và Triển lãm Xử Lý Vật Liệu (VMAT) được tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc, Bắc Ninh, từ ngày 09 đến 11 tháng 11 năm 2022.
VIMF là triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, VIMF 2022 lần thứ 17 được tổ chức tại Bắc Ninh trưng bày trên diện tích 10.000 m2, quy tụ hơn 300 gian hàng đến từ hơn 15 quốc gia và vùng lãnh thổ ((Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ, Ý, Đức …)  với sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: EASATECH, FPT, FLUKE, PROSTECH, IROBO, ORIENT MOTOR, RTC, HUYLIM ROBOT, RICOH, VINATECH, BROTHER, AN PHAT, TPT, TECH DATA, EMIN, HALUKABEL, AZENTIO …cập nhật nhiều máy móc, sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại, dự kiến kết nối hơn 15.000 lượt khách tham quan với những nhà cung cấp, nhà phân phối, đối tác. Triển lãm là nền tảng lý tưởng để các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà đầu tư, đơn vị trong và ngoài nước tiếp cận khách hàng, mở rộng mối quan hệ, dễ dàng tìm đối tác kinh doanh, nhà cung ứng phù hợp, đồng thời mang những sản phẩm, những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến đến với nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng, góp phần phát triển, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển. sản xuất, giao thương mạnh mẽ như hiện nay.
 
Cùng với VIMF 2022, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng đồng thời diễn ra; trong đó nổi bật là chương trình Kết Nối Doanh Nghiệp, Hội Thảo về các chủ đề như kết nối trong sản xuất, công nghệ 4.0, IOT, sản xuất thông minh, công nghệ in và thiết kế 3D, ứng dụng rôbốt trong sản xuất, công nghiệp… ; Hoạt động trình diễn công nghệ, Khu Vực Công Nghệ 4.0, chương trình giao lưu cùng những hoạt động độc quyền diễn ra tại các gian hàng xuyên suốt trong 3 ngày hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh và trãi nghiệm thực tiễn về các xu hướng công nghệ, giải pháp tốt nhất nhằm tối ưu hóa hiệu quả sản xuất cho khách tham quan tại triển lãm.
Khu vực công nghệ 4.0 (I4.0Z)
I4.0Z tập hợp các công ty, tập đoàn lớn để giới thiệu những công nghệ, dịch vụ kỹ thuật, , trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số, điện toán đám mây, dữ liệu lớn, giải pháp tiên tiến áp dụng trong ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo nhằm tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và vận hành nhà máy thông minh.
Kết nối doanh nghiệp
Thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả đem đến cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh, nổi bậc tại chương trình kết nối cùng kết nối với Azentio.
Hội thảo chuyên ngành
Với 10 chủ đề đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại và tương lai cùng với những giải pháp công nghệ mới áp dụng thực tiễn trong sản xuất công nghiệp, tạo cơ hội để người tham dự lắng nghe và tương tác với các chuyên gia đến từ Việt Nam và một số nước.
Khu vực mua hàng
Tập hợp các nhóm mua đến từ các nhà máy, nhà sản xuất, nhà thầu, dự án, end users, nhóm giải pháp để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, bắt nhịp xu thế, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, ký kết hợp đồng tại triển lãm
Trình diễn Robot
Các đơn vị triển lãm trình diễn robot để quảng bá theo khung giờ quy định từ Ban tổ chức. Đây là chương trình thu hút khách tham quan và thúc đẩy sự phát triển công nghiệp robot tại Việt Nam.
H1
H2
VIMF/VIAF/VMAT 2022 được tổ chức bởi OMG (OMG Events Management Co Ltd). OMG là đơn vị tổ chức triển lãm và hội nghị quốc tế công nghiệp chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực sản xuất, chế tạo, tự động hóa, điện, điện tử, công nghệ 3D, robot, bao bì, may mặc, thực phẩm và công nghiệp phụ trợ chuyên nghiệp tại Đông Nam Á, có trụ sở chính đặt tại TP.HCM
Rất mong được đón tiếp Quý Tập Đoàn, Công Ty, Đơn Vị, Cá Nhân ở triển lãm từ ngày 09 đến 11 tháng 11, 2022 tại Trung Tâm Trung Tâm Văn Hóa Kinh Bắc, Bắc Ninh, Việt Nam.
 
Thông tin chi tiết về triển lãm sẽ được đăng tải trên
website: www.vietnamindustrialfiesta.com
Đăng ký tham quan online  : https://vietnamindustrialfiesta.com/register-to-visit-bac-ninh/
Liên hệ ban tổ chức:
Ms Ha Nguyen |E|: ha@vimf.vn |M|: 0376337665

Tác giả bài viết: Lee Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây