Ưu điểm giúp máng lưới Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61537

Chủ nhật - 30/05/2021 23:40
Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp trọn bộ hệ thống vật tư cơ điện, đặc biệt là máng cáp dạng lưới đạt tiêu chuẩn chất lượng IEC 61537 của Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế.

Cát Vạn Lợi đầu tư xây dựng nhà máy hiện đại

Trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, mô hình nhà máy được đầu tư hiện đại xuất hiện như một điều tất yếu của công nghiệp sản xuất thời đại mới. Cát Vạn Lợi luôn học hỏi các tiến bộ khoa học, đặc biệt là các công đoạn sản xuất vật tư cơ điện khép kín hiện đại từ Đài Loan và Nhật Bản, để đưa quy trình sản xuất vào áp dụng và vận hành tại Việt Nam.
Bằng việc áp dụng nghiên cứu, Cát Vạn Lợi tiến hành đưa vào hai dây chuyền sản xuất máng lưới với công suất 1.200 tấn/năm nhằm tiết kiệm chi phí ngoại tệ nhập khẩu và thời gian thi công công trình. Đây là điều không phải nhà máy nào cũng có thể làm được. Nhờ áp dụng mô hình nhà máy hiện đại, Cát Vạn Lợi luôn cho ra đời các sản phẩm vật tư cơ điện và hệ thống máng lưới đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt từ quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe từ khách hàng.cvl26
Hệ thống máng lưới và phụ kiện Cát Vạn Lợi
 

Máng lưới và phụ kiện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 61537

Máng lưới CVL được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Cát Vạn Lợi bằng nguyên vật liệu từ thép cuộn cán nóng cường lực cao, đạt tiêu chuẩn JIS G 3505 và được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 để đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo bảo tính đồng bộ. Tùy vào điều kiện sử dụng và yêu cầu kỹ thuật, nhà thầu sẽ chọn loại vật liệu của máng lưới cho phù hợp: thép mạ kẽm nhúng nóng, Inox 304 hoặc sơn tĩnh điện.
Các sản phẩm máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL đều đạt Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 61537. Sử dụng máng lưới CVL giúp cho các nguồn nhiệt phát ra từ cáp điện dễ tản ra ngoài môi trường. Vì máng lưới có thiết kế mở, nên có thể dễ dàng phát hiện ra các vấn đề với cáp điện để đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh chóng và ngăn chặn việc cắn phá hoặc làm tổ của các loại động vật gặm nhấm.
cvl27
Máng lưới Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61537

Để sử dụng máng lưới tại các trung tâm dữ liệu, nhà máy thực phẩm, đóng tàu, dầu khí, sân bay thì đòi hỏi máng lưới phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và phải đạt các tiêu chuẩn chất lượng. Trong đó chứng nhập hợp chuẩn IEC 61537: 2007/TCVN 10688:2015 do Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp là tiêu chuẩn cao nhất dành cho sản phẩm máng lưới.
Việc sử dụng máng lưới CVL làm vật liệu thi công hệ thống điện, nhằm để đáp ứng hoàn toàn yêu cầu quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2020/BXD, QCVN 16:2019/BXD là tiêu chí bắt buộc có hiệu lực từ ngày 1.7.2020.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của Cát Vạn Lợi có giá thành phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của nhà thầu, giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo tiến độ thi công, nên Cát Vạn Lợi hiện là nhà cung cấp hệ thống máng lưới cho khắp các công trình trong nước trong nhiều năm nay. Nhưng để trở thành nhà cung ứng sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng thì Cát Vạn Lợi đã phải trải qua một quá trình dài để cải thiện toàn diện mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Một số công trình tiêu biểu tại Việt Nam đã chọn sử dụng máng lưới và phụ kiện mà Cát Vạn Lợi cung cấp: nhà máy thực phẩm Nestle (Đồng Nai), nhà máy nước khoáng Lavie (Long An), nhà máy bột mì CJ (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy Emivest Feedmill (Bình Dương), Trung tâm dữ liệu Viettel IDC (Hà Nội), trung tâm dữ liệu CMC (TP.HCM),…
 
Công ty cổ phần Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi
VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.catvanloi.com. ĐT: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.
Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: thanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây