STAR GLOBAL 3D - Hệ sinh thái chuyển đổi số "Web/app tương tác thông minh 3D/360" của startup Việt được Mỹ cấp bằng sáng chế

Thứ năm - 13/05/2021 13:28
Cơ quan Sở hữu trí tuệ Hoa Kỳ (USPTO) vừa cấp Bằng sáng chế độc quyền (Patent) cho CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL - doanh nghiệp Việt khởi nghiệp về công nghệ, với giải pháp chuyển không gian thực lên không gian số bằng công nghệ số hóa 3D/360, giúp con người vượt rào cản và dễ dàng tham quan bất cứ nơi đâu vào bất kì thời gian nào.

N1019 Star Global 3D 00

Sáng chế này cũng giúp người dùng có thể tích hợp rất nhiều thông tin đa phương tiện và dữ liệu vào trong không gian đã được số hóa 3D/360 giúp cho việc quản lý, giám sát và điều khiển các hệ thống tương tác thông minh tích hợp IoT và thông tin thời gian thực trở nên đơn giản và dễ dàng.

Startup Việt duy nhất về số hoá 3D/360 được Mỹ cấp bằng sáng chế

Chuyển đổi số là xu hướng phát triển chung của hầu hết các quốc gia và doanh nghiệp ở thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Trong đó, công nghệ quét laser 3 chiều (3D Laser Scanning) đang góp phần đổi mới tư duy, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc một cách đáng kinh ngạc nhờ vào tốc độ thu thập dữ liệu của máy quét 3D bằng các chùm tia laser có thể thu được hàng triệu điểm mỗi giây, cho phép con người có thể sao chụp và tạo ra một “Bản sao kỹ thuật số 3D – Digital twin” tỷ lệ 1:1 của bất kỳ đối tượng hoặc công trình hiện hữu nào với thời gian thực hiện rất nhanh và độ chính xác cao hơn rất nhiều cùng với giá thành phù hợp. Công nghệ quét 3D đã chứng minh sự ưu việt hoàn toàn so với các phương thức đo đạc và thu thập dữ liệu truyền thống.

Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này, kính mời Quý Doanh nghiệp xem trong đường link sau đây: >>> Tại đây

Tác giả bài viết: Văn phòng HAMEE

Nguồn tin: STAR GLOBAL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây