Ống luồn dây điện CVL - sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020

Thứ hai - 26/04/2021 13:47

Sản xuất ống thép luồn dây điện và vật tư cơ điện cung ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu khu vực ASEAN, Cát Vạn Lợi chú trọng đến sản phẩm, tuân thủ quy trình kiểm soát theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Tại lễ công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020, sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện của Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận “Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”. Trước đó, Cát Vạn Lợi đã nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2020”. Cả 2 giải thưởng trên đều do Sở Công Thương TP.HCM trao tặng.
cvl1
cvl2

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn của các khách hàng, từ giai đoạn hình thành và trải qua quá trình phát triển hơn 1 thập kỷ, Cát Vạn Lợi giờ đây đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và xuất khẩu ra nhiều nước trong khu vực, nhờ biết cách đón đầu công nghệ tiên tiến trên thế giới, cộng với kinh nghiệm dày dặn và trí tuệ của đội ngũ nhân sự”.

Hiện nay, sản phẩm của Cát Vạn Lợi đã phủ sóng ở nhiều công trình trên cả nước, trở thành đối tác chiến lược của các nhà thầu cơ điện trong nước và hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. “Đa phần, các khách hàng của Cát Vạn Lợi đều đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm. Đặc biệt, nhiều đối tác đánh giá, sản phẩm của Cát Vạn Lợi mang tiêu chuẩn quốc tế với độ sắc sảo, bền bỉ cao”, ông Hữu Lâm cho hay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật tư cơ điện M&E, mỗi sản phẩm của Cát Vạn Lợi như một “đứa con tinh thần” được đội ngũ Cát Vạn Lợi chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ông Hữu Lâm khẳng định: “Ứng dụng công nghệ đến từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Đài Loan…, được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam, Cát Vạn Lợi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường”.

Không chỉ hướng đến mục tiêu thay thế hàng nhập khẩu, Cát Vạn Lợi còn mang các sản phẩm ống thép luồn dây điện và vật tư cơ điện thương hiệu Việt vươn ra thế giới. Ông Hữu Lâm cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã xuất khẩu hàng trăm nghìn sản phẩm đến các nước trong khu vực và một số thị trường khó tính như New Zealand. Các thị trường này không dễ để xuất khẩu, mà phải trải qua một quy trình chặt chẽ, buộc các nhà cung cấp phải tuân thủ nhiều quy định”.
cvl3
Đại diện Cát Vạn Lợi chia sẻ thêm: “Các đối tác nước ngoài yêu cầu chất lượng sản phẩm rất cao, tuy nhiên lại đòi hỏi giá thành ở mức tiết kiệm nhất. Dù vậy, chúng tôi đều mỉm cười và nhận về những cái bắt tay hợp tác vui vẻ”.

Bên cạnh đó, để bắt kịp được sự thay đổi liên tục về công nghệ, với mỗi sản phẩm, Cát Vạn Lợi luôn đề ra các tiêu chí. Một là, sản phẩm sau phải cải tiến hơn sản phẩm ban đầu. Hai là, đưa chất lượng lên hàng đầu, sánh ngang với hàng nhập khẩu và tiêu chí thứ ba là giá cả phải cạnh tranh.

Trong thời gian tới, Cát Vạn Lợi đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng, đáp ứng các yêu cầu khó tính từ nhà thầu và chủ đầu tư. Đồng thời, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ chinh phục “ông lớn” trong xây dựng, nhà thầu bằng các sản phẩm được sản xuất trực tiếp trong nước mang tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế.

Công Ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

Văn phòng giao dịch: 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com.                  

ĐT: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49.

Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: Lệ Thanh - vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây