Ống luồn dây điện CVL được Quacert hỗ trợ đào tạo cấp chứng nhận UL 797

Thứ năm - 06/05/2021 00:37

Cát Vạn Lợi vinh dự là 1 trong 6 doanh nghiệp tại Việt Nam được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) lựa chọn hỗ trợ nghiên cứu để hoàn thành dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất và chất lượng”.

Vừa qua, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã ra Quyết định về việc phê duyệt dự án “Thúc đẩy hoạt động năng suất và chất lượng” thuộc Chương trình quốc gia 712 “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”.

Mục tiêu dự án lần này là nghiên cứu hướng dẫn doanh nghiệp Việt Nam thực hiện chứng nhận sản phẩm theo các chương trình CE - Marking UL, RoHS.
cvl6

Ngày 20/3/2021, Công ty Cát Vạn Lợi đón phái đoàn chuyên gia Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Việt Nam do ông Nguyễn Đào Duy Hải làm trưởng đoàn, đến thăm nhà máy sản xuất. Chuyến thăm lần này nhằm đánh giá quá trình hoạt động sản xuất đạt hiệu quả và quá trình tư vấn, hỗ trợ Cát Vạn Lợi trong việc triển khai áp dụng chứng nhận UL cho quá trình sản xuất sản phẩm ống thép luồn dây điện EMT tại nhà máy Cát Vạn Lợi.

Chứng nhận UL, hay còn gọi là UL (Underwriters Laboratory) là tên viết tắt của tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm có trụ sở chính tại Northbrook, Illinois, Mỹ và có văn phòng tại 46 quốc gia trên thế giới.

Tổ chức này có nhiệm vụ chính là cung cấp dịch vụ thử nghiệm sản phẩm và vật liệu liên quan đến những nguy hiểm tác động đến cuộc sống hoặc tài sản, lập danh mục các sản phẩm hàng hóa an toàn và xây dựng tiêu chuẩn.

Tổ chức UL kiểm tra mức độ an toàn của các thiết bị điện tử. Nếu một thiết bị nào có tên trong danh mục UL- listed có nghĩa là thiết bị đó đã được tổ chức UL kiểm tra và xác nhận đạt tiêu chuẩn an toàn của UL.

Ống thép luồn dây điện EMT được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi với nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như khả năng chống cháy lan truyền và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, ống giúp bảo vệ tính mạng con người cũng như tài sản được tốt hơn, tránh được những thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản.

Ngoài ra, ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn của Underwriters Laboratory (UL 797). Việc mua các sản phẩm vật tư cơ điện ở cùng một nhà sản xuất, cung cấp giúp mang lại tính đồng bộ và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian giao hàng.

cvl7
Ống thép luồn dây điện EMT Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn UL 797

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ cung cấp cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác như: Lào, Campuchia, Myanmar, New Zealand. Bản thân tôi luôn mong muốn có thể đem hàng hóa Việt Nam ra thế giới”.Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Trong suốt gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị điện công nghiệp, Cát Vạn Lợi luôn mong muốn đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Ông Lâm chia sẻ thêm, việc các doanh nghiệp Việt Nam có chứng nhận UL cho các sản phẩm là một bước tiến quan trọng, thúc đẩy quá trình sản xuất các sản phẩm đạt chuẩn, nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh và vượt qua rào cản về tiêu chuẩn khi xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ và các nước châu Âu, nhờ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành cơ khí - điện tử nước nhà.

Hơn hết, đây cũng là động lực giúp Cát Vạn Lợi nói riêng cũng như các doanh nghiệp Việt Nam nói chung sẽ luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành xuất sắc mục tiêu của đề tài nghiên cứu này, đồng thời trở thành nguồn lực tư vấn, hướng dẫn áp dụng tiêu chuẩn UL cho các doanh nghiệp về sau.

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

Văn phòng giao dịch: 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com.                  

ĐT: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: Ngọc Minh - Vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây