Lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu thuyền phao IMAE

Thứ ba - 27/04/2021 13:18
Lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền sản phẩm thương hiệu thuyền phao IMAE
IMAE đánh dấu bước phát triển mới với việc chính thức ký hợp tác với công ty AQUA nhà phân phối độc quyền sản phẩm thuyền phao IMAE tại Canada.

im1
Lễ Ký kết hợp tác giữa IMAE và AQUA sáng 24/4

Sáng 25/4, đại diện công ty CP Máy và Thiết bị Công nghiệp Quốc tế ( IMAE) cho biết, nhằm mở rộng và phát triển thị trường ra khu vực châu Mỹ, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết đại lý phân phối độc quyền thương hiệu thuyền phao IMAE giữa AQua Living Solution industry Ltd (AQUA) và công ty CP Máy và Thiết bị Công nghiệp Quốc tế ( IMAE), tham dự lễ ký kết có lãnh đạo của hai bên.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng và đánh dấu bước phát triển mới đối với việc thúc đẩy để đưa thương hiệu thuyền phao IMAE ra thị trường thế giới, đặc biệt là khu vực châu Mỹ cụ thể là Canada, một thị trường được xem là đầy tiềm năng.

Tại buổi ký kết, ông Đào Quốc Hưng, Tổng Giám đốc IMAE cho biết, trưởng thành trong lĩnh vực tiên phong sản xuất xe bồn chuyên dụng tại Việt Nam, ngày 24/4 đánh dấu bước phát triển mới của IMAE với việc chính thức ký hợp tác với công ty AQUA là nhà phân phối độc quyền sản phẩm thuyền phao IMAE tại Canada.

im2
Sau lễ ký kết hợp tác thành công, ông Jean Berardelli, Tổng giám đốc Aqua cùng ông Đào Quốc Hưng, Tổng giám đốc IMAE trải nghiệm trên thuyền phao IMAE sản xuất

IMAE đã và đang phát triển sản xuất máy công nghiệp, xe điện, máy sấy viba và đặc biệt sản phẩm mang thương hiệu thuyền phao IMAE.

“Chúng tôi chọn Canada vì đây là thị trường tiềm năng với nhiều hồ nhất trên thế giới. Trong khi đó, AQUA là một công ty có nguồn nhân lực, kinh nghiệm, uy tín sẽ hợp tác cùng IMAE để đem sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng bốn phương. Việc ký kết hợp tác là cái duyên, hai bên tìm đến nhau vì có nhiều điểm phù hợp để cùng nhau phát triển”, ông Hưng nói.

Cũng tại buổi ký kết, ông Jean Berardelli, Tổng giám đốc Aqua Living Solution Industry cho biết: "Đối với chúng tôi, việc tìm kiếm một đối tác phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã thảo luận, bàn bạc rất kỹ với IMAE, tham quan cơ sở vật chất, dịch vụ, tìm hiểu đối tác... và được biết rằng IMAE là doanh nghiệp Việt Nam uy tín.

Tôi sẽ chia sẻ thêm công nghệ với IMAE để cho ra những sản phẩm thuyền phao chất lượng, kiểu dáng đẹp, tôi tin tưởng sẽ giúp cho cả hai bên đạt được mục tiêu phát triển đưa thuyền phao mang thương hiệu IMAE ra thị trường quốc tế. Dự kiến tháng 7 tới tôi sẽ xuất khẩu những chiếc thuyền phao đầu tiên sang thị trường châu Mỹ", ông Jean khẳng định.

Một số hình ảnh trong buổi lễ ký kết hợp tác:

im3
Ông Jean Berardelli, Tổng giám đốc Aqua Living Solution Industry trao quà kỷ niệm lá cờ Canada cho Tổng giám đốc IMAE

im4
Ông Đào Quốc Hưng, Tổng Giám đốc IMAE trao giấy chứng nhận sản phẩm thuyền phao IMAE cho AQUA dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai công ty

im5
Trải nghiệm trên sông bằng thuyền phao IMAE thật tuyệt vời

im6
Du khách được trải nghiệm trên sông bằng thuyền phao IMAE, cùng thưởng thức rượu Champagne, nhún nhẩy nhẹ theo những bản nhạc châu Mỹ la tinh​​​​​​​

im7
Bà Rasha ABu Ramadan, Trưởng VP Khu vực Đông Nam Á (áo kẻ ngồi thứ 2 bên trái) chia sẻ: "một ngày cuối tuần cùng những người bạn lướt sóng trên thuyền phao IMAE trên sông Sài Gòn, lắc lư theo bản nhạc bên ly rượu vang, cảm xúc thật tuyệt vời".

Tác giả bài viết: IMAE

Nguồn tin: Nguyên Hằng - baogiaothong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây