Cọc tiếp địa, kim thu sét CVL tự tin cạnh tranh hàng ngoại nhập

Thứ tư - 12/05/2021 01:12

Với quy mô sản xuất hệ thống chống sét tiếp địa hiện đại, Cát Vạn Lợi mang đến các sản phẩm cọc tiếp địa, kim thu sét và phụ kiện đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn IEC 62561, từ đó tự tin thay thế hàng nhập khẩu.

Tháng 11/2020, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công Nghệ) đã cấp Giấy chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 cho sản phẩm kim thu sét và cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL sau khi tiến hành giám sát, lấy mẫu kiểm tra nghiêm ngặt quá trình sản xuất từ nguyên liệu & sản phẩm thành phẩm, đảm bảo sự đồng đều đạt tiêu chuẩn IEC 62561 của Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC). 

Các tiêu chuẩn IEC được sử dụng phổ biến trên thế giới cho việc thiết kế và lắp đặt cho các loại vật tư, thiết bị điện - điện tử. Tại Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chấp nhận tiêu chuẩn IEC để chuyển dịch thành tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). 

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi đã đầu tư phát triển mô hình nhà máy sản xuất thiết bị điện công nghiệp hiện đại, với tinh thần luôn học hỏi tiếp thu các công nghệ và dây chuyền sản xuất hệ thống chống sét từ nước ngoài, để tạo nên những sản phẩm kim thu sét và cọc tiếp địa chất lượng, góp phần làm nên sự uy tín cho thương hiệu CVL.
cvl1
Kim thu sét cổ điển và cọc tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Kim thu sét CVL được sản xuất bằng đồng, thép mạ đồng và Inox 304, được dùng để bảo vệ những nơi có một phần cấu trúc nhô hẳn lên cao trong phạm vi cần được bảo vệ khỏi sét đánh. 

Theo đại diện Cát Vạn Lợi, kim thu sét cổ điển CVL có thời gian sử dụng lên đến 50 năm, lâu hơn so với các loại kim chống sét khác trên thị trường. Kim thu sét CVL dễ dàng lắp đặt, sử dụng và bảo trì mà không cần nguồn cung cấp năng lượng từ bên ngoài. Nhờ những ưu điểm trên, nên kim thu sét cổ điển thích hợp lắp đặt ở các công trình như nhà ở, biệt thự, nhà máy, nhà xưởng, …

cvl2
Cọc tiếp địa thép mạ đồng Cát Vạn Lợi

Ngoài kim thu sét, cọc tiếp địa CVL còn được coi là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong một hệ thống chống sét hoàn chỉnh. Sản phẩm cọc tiếp địa CVL có lớp mạ đồng tối thiểu đạt 254 micron với nguyên liệu thép cường lực cao, giúp cọc không cong và gãy vỡ khi thi công đóng cọc. 

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của các nhà thầu tại Việt Nam cũng như quốc tế, đòi hỏi các sản phẩm của Cát Vạn Lợi phải đạt được các tiêu chuẩn quy định chất lượng của quốc tế. 

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Cát Vạn Lợi cho biết: “Các doanh nghiệp phải thay đổi tư duy, thói quen, để phù hợp với hệ thống đánh giá nhà cung cấp. Công nghệ sản xuất là nền tảng cơ bản bắt buộc doanh nghiệp phải có, để sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn mà các nhà thầu đang cần. 

Sản xuất ra sản phẩm công nghiệp đạt chứng nhận hợp chuẩn là bước tiến quan trọng giúp khách hàng có cơ sở đánh giá và lựa chọn những nhà sản xuất Việt Nam có uy tín về chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, nhờ đó, giúp các sản phẩm cơ điện Việt Nam có thể tự tin xuất khẩu sang các thị trường quốc tế”.

Các sản phẩm chống sét tiếp địa CVL đã được lắp đặt tại nhiều công trình và tòa nhà tại Việt Nam như: khu đô thị Swan Bay (Đồng Nai), nhà máy Lọc Dầu Long Sơn (Bà Rịa - Vũng Tàu), nhà máy sơn AkzoNobel giai đoạn 2 (Đồng Nai), khu phức hợp hóa dầu Hyosung (Bà Rịa - Vũng Tàu),…
 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

VPGD:  61, đường số 7, KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, TP HCM

Website: www.catvanloi.com.                   ĐT: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49.    Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: Lệ Thanh - vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây