Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561

Thứ tư - 10/05/2023 00:24

Cát Vạn Lợi sản xuất và cung cấp băng nhôm tiếp địa 3 x 25 mm đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561. Sản phẩm được nhiều nhà thầu cơ điện lựa chọn lắp đặt cho hệ thống tiếp địa thoát sét tại các dự án.

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 1.

Băng nhôm tiếp địa 3 x 25 mm Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Tự chủ trong sản xuất để vượt qua khó khăn

Hiện tại, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với không ít khó khăn và thử thách của thời kỳ hậu đại dịch COVID-19, nhất là các doanh nghiệp sản xuất cơ khí. Cụ thể, những khó khăn phải kể đến là giá nguyên vật liệu tăng cao, gây khó khăn cho doanh nghiệp sản xuất. Cùng với đó là tình trạng nhiều dự án xây dựng đóng băng do chủ đầu tư thiếu hụt nguồn vốn duy trì, dẫn đến việc nguồn cung các vật tư cơ điện thì nhiều, mà lượng cầu lại thấp.

Tuy nhiên, Cát Vạn Lợi đã sớm thích nghi với tình hình khó khăn chung đó, nhờ tự chủ trong quá trình sản xuất, tạo được thương hiệu vật tư cơ điện chất lượng.

Công ty liên tiếp sản xuất và cung cấp các sản phẩm cơ điện - hệ thống chống sét và tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 như: kim thu sét (air rod), cọc tiếp địa D14/D16/D17/D19 (copper bonded grounding rod), phụ kiện thi công hệ chống sét - tiếp địa, khuôn hàn hóa nhiệt (exothermic mould), thuốc hàn hóa nhiệt (exothermic metal powder), hóa chất giảm điện trở GEM (grounding enhancement material)… và băng nhôm chống sét (bare aluminum tape) ra thị trường trong và ngoài nước, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía đối tác.

Băng nhôm tiếp địa – CVL đạt chuẩn IEC 62561

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 2.

Hệ thống tiếp địa CVL khi lắp đặt tại công trình

Băng nhôm tiếp địa là một trong những thành phần chính của hệ thống chống sét. Băng được sản xuất từ nhôm thỏi có độ tinh khiết, được cán dẹt và ép thành cuộn hoặc các thanh nhôm thẳng, có kích thước 3 x 25 mm. Băng nhôm tiếp địa CVL có độ chắc chắn cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Băng nhôm tiếp địa 3 x 25 mm CVL có tiết diện bề mặt thoát sét lớn, giúp thoát nhanh lượng điện áp cao khi xảy ra sét đánh, giúp bảo vệ tốt tính mạng con người và tài sản. Bên cạnh đó, băng nhôm có tải trọng nhẹ dễ vận chuyển và lắp đặt, giúp nhà thầu cơ điện giảm được chi phí và thời gian thi công hệ thống chống sét - tiếp địa.

Băng nhôm tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 do trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công Nghệ) cấp giấy chứng nhận.

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 3.

Chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 ( đã thay chứng nhận)

Khi lắp đặt hệ thống tiếp địa, kỹ sư cơ điện thường sử dụng băng nhôm để liên kết với các cọc tiếp địa được đóng dọc và dàn trải trên bề mặt của công trình để làm dây dẫn thoát sét, giúp giảm chênh lệch điện áp của dòng sét lan truyền cho công trình, nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng con người và tài sản khi có mưa giông, sấm sét xảy ra.

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 4.

Cát Vạn Lợi đầu tư xây dựng nhà máy và đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm cơ điện chủ lực

Để biết thêm thông chi tiết về cách lắp đặt, sử dụng băng nhôm chống sét tiếp địa, quý khách vui lòng truy cập kênh Youtube "Chống sét tiếp địa".

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: tuoitre.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây