Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


CTY SX TM XD Điện Bích Hạnh nhận giải thưởng SAO ĐỎ - Doanh Nhân Trẻ Việt Nam Tiêu Biểu năm 2017

Ngày 28 tháng 12 năm 2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ông Trần Văn Tưởng – Tổng giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xây dựng Điện Bích Hạnh (BHT Technology) đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Đỏ - Giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017. Đây là một dấu mốc tự hào, là động lực để ông tiếp tục ghi thêm những thành tích mới trong của sự nghiệp kinh doanh của mình.
Ông Trần Văn Tưởng - TGĐ CTY TNHH SX TM Xây dựng Điện Bích Hạnh được vinh danh nhận giải thưởng SAO ĐỎ
4
Hình ảnh Lễ Trao Giải Sao Đỏ
Giải thưởng Sao Đỏ đã trở thành biểu tượng tự hào của các thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam, được Đảng, Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội đánh giá cao. Năm 2017 đánh dấu một mốc quan trọng với lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh khi Tổng giám đốc Trần Văn Tưởng vinh dự nhận Giải thưởng cao quý này.
 
Là một doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, Ông Trần Văn Tưởng là tấm gương tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo.
Giải thưởng lần này không chỉ là sự vinh danh mà đó còn là niềm tự hào, là sự cảm ơn sâu sắc của đại diện lãnh đạo công ty tới Quý khách hàng, tới các anh chị em cán bộ công nhân viên đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng công ty. Chúng tôi xin hứa sẽ nỗ lực nhiều hơn để mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng trong lĩnh vực Tủ bảng điện - Phụ kiện điện và phục vụ nền công nghiệp nước nhà, mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc cho cán bộ nhân viên của BHT Technology.
 
5
TGĐ cùng Phu nhân và Anh Vũ Minh Thịnh - Giám đốc chi nhánh BHT Technology Hà Nội chụp hình lưu niệm tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia





 

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây