Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


CTY Điện Bích Hạnh đón tiếp các lãnh đạo của tập đoàn Hà Đô đến thăm quan nhà máy BHT Technology 

Vào ngày 10/03/2017, Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh  rất hân hạnh được đón tiếp các lãnh đạo của tập đoàn Hà Đô đến thăm quan nhà máy BHT Technology  tại Lô B2, đường số 3, KCN Tân Đông Hiệp B, Dĩ An, Bình Dương.
CTY Điện Bích Hạnh đón tiếp các lãnh đạo của tập đoàn Hà Đô đến thăm quan nhà máy BHT Technology 

Tham gia chuyến đi có sự góp mặt của Ông Trương Quang Đặng – TGĐ Cơ Điện Hà Đô. Ông đã gửi lời cảm ơn đến Ông Trần Văn Tưởng vì sự đón tiếp hôm nay. Nhằm giúp cho 2 bên hiểu rõ hơn về  hoạt động kinh doanh cũng như là quy trình sản xuất Tủ bảng điện, Thang máng cáp, Trụ đỡ máy biến áp và Phụ kiện ngành điện, Ông Trần Văn Tưởng đã chia sẻ những cột mốc trong lịch sử hình thành và phát triển của công ty, về hoạt động kinh doanh cũng như một số vấn đề mấu chốt trong việc sản xuất các loại sản phẩm của công ty.
Tại đây, các vị lãnh đạo tham quan trực tiếp công nghệ  và quy trình sản xuất  của BHT Technology . Ấn tượng đầu tiên của hầu hết các vị khách đặc biệt khi tham quan là  các công nghệ sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới:  Nhật bản, Thụy Sĩ, Đài Loan…
Chuyến tham quan không chỉ dừng lại tại việc viếng thăm nhà máy, mà còn qua chuyến đi mọi người hiểu rõ hơn về con người của vị Giám đốc - Ông Trần Văn Tưởng-một con người luôn muốn cống hiến hết mình cho nền công nghiệp điện nước nhà cũng như là quốc tế .Đồng thời thắt chặt hơn tình hữu nghị giữa BHT Tehnology và Công ty Xây dựng Hà Đô.
 
 

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây