Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


CẤT NÓC TÒA NHÀ VĂN PHÒNG DAT HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU KHU VỰC TÂY BẮC TP.HCM

???? CẤT NÓC TÒA NHÀ VĂN PHÒNG DAT HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU KHU VỰC TÂY BẮC TP.HCM
✅ Sáng nay 19/05/2022, DAT đã tổ chức Lễ cất nóc Tòa nhà văn phòng tại địa chỉ B463 Đông Hưng Thuận 10, P.Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo chính quyền địa phương, lãnh đạo hiệp hội, các doanh nghiệp, ban quản lý dự án và nhà thầu.
???? Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT cho biết: “DAT xác định con người và đội ngũ nhân sự là quan trọng nhất. Vì thế, chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường làm việc tiện nghi, thoải mái và tự hào cho nhân viên nhằm kích thích sự sáng tạo, đột phá, phát huy tốt nhất năng lực của từng cá nhân. Tòa nhà văn phòng DAT còn là không gian kết nối, tạo điều kiện trao đổi, gặp gỡ, tăng cường các mối quan hệ hợp tác hiệu quả với khách hàng, đối tác, là nơi thu hút nhân tài về làm việc và sinh sống tại địa phương. Tất cả nhằm khẳng định giá trị chuyên nghiệp và bền vững mà DAT vun đắp mỗi ngày”.
???? Tòa nhà văn phòng DAT đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advance với toàn bộ vật liệu xây dựng được lựa chọn theo tiêu chuẩn xanh, cao cấp và thân thiện môi trường. Việc ứng dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, cùng hạ tầng thông tin hiện đại sẽ giúp tòa nhà duy trì vận hành liên tục, an toàn và hiệu quả. Dự án gồm 10 tầng, tổng diện tích sàn 4350m2 được kỳ vọng là một trong những tòa nhà cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất khu vực Tây Bắc TP.HCM, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng lan tỏa đến các doanh nghiệp, chủ đầu tư khác trên địa bàn.
------------------------------------
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐẠT (DAT)
???? Trụ sở: B163, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q. 12, TP.HCM
???? CN: 146 Bùi Quang Trinh, KDC 586, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
???? CN: Lô 05-10A, KCN Hoàng Mai, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
☎ Hotline: 18006567
???? Website: https://dattech.com.vn/
#DAT #DATTech #HesinhthaiDAT
 

Tác giả bài viết: DAT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây