Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


BHT Technology TƯNG BỪNG ĐÊM TẤT NIÊN 2017

Bài hát truyền thống của BHT  là ca khúc chào đón Đêm tất niên đặc sắc của BHT Technology  ngày 3/02/2018 vừa qua, tại nhà máy sản xuất tủ bảng điện &thiết bị điện (Bình Dương) . Với hơn 300 CBCNV công ty đã đến tham dự chương trình. Tiếng cười nói của mọi người cùng tiếng nhạc rộn rã, làm cho ai cũng háo hức đón chờ một chương trình tất niên đặc sắc.
Ban Lãnh đạo Công ty nhận những bó hoa tươi thắm từ tập thể CBCNV

Mở đầu cho chương trình tất niên 2017,  là lời chào thân ái, lời chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng với lời chúc mừng năm mới của Ban lãnh đạo công ty, đại diện là Ông Trần Văn Tưởng - Tổng Giám Đốc gửi đến quý khách hàng và toàn thể nhân viên trong dịp tết đến xuân về. Ngoài ra, nhằm đáp lại tình cảm chân thành đó những bó hoa tươi thắm cũng lần lượt được trao tặng cho Ban Lãnh Đạo Công Ty.

Hình 1: Ông Trần Văn Tưởng – Tổng Giám Đốc phát biểu tại Chương trình tất niên 2017

Hình 2:  Ban Lãnh đạo Công ty nhận những bó hoa tươi thắm từ tập thể CBCNV

Chương trình Tất niên 2017  mang  hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cho người tham dự. Từ buổi vinh danh những cá nhân đạt thành tích xuất sắc khiến ai cũng mong chờ cho đến những chương trình rút thăm trúng thưởng, văn nghệ ca hát, giao lưu khán giả, giải trí đan xen khéo leo, hấp dẫn, được các cổ động viên hào hứng hưởng ứng và tham gia.

 Hình 3:  Ông Lưu Đức Anh (GĐ Kinh Doanh) trao bằng khen và cúp cho cá nhân xuất sắc

Hình 4: Chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị

Hình 5: Tiết mục múa “ Đón Xuân”  của đội văn nghệ BHT

Mùa xuân đang đến, BHT Technology cũng sắp khoác lên mình chiếc áo mới, với những dự định mới mẻ hơn, táo bạo hơn trong năm 2018. Thay mặt cho Ban Lãnh Đạo Công ty  xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân đến quý khách hàng, các đối tác, cảm ơn những món quà quý khách hàng  đã trao tặng công ty trong buổi tiệc Gala Diner.

Kính chúc các khách hàng, các đối tác cùng toàn thể CBCNV một năm mới 2018  “An Khang Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý”  

Nguồn tin: CTY ĐIỆN BÍCH HẠNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây