Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


Hội Doanh nghiệm Cơ Khí - Điện TPHCM (HAMEE) làm việc với đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH)

Ngày 12/4, HAMEE có buổi làm việc với Đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) trao đổi thông tin và tìm hiểu hoạt động lẫn nhau. Sắp tới đôi bên sẽ có sự phối hợp hoạt động về các chương trình Hội thảo, Tọa đàm, worshops chuyên đề về công nghệ cho DN HAMEE
HAMEE làm việc với Đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH)

HAMEE làm việc với Đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH)

hamee làm việc với Đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH)
HAMEE làm việc với Đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH)
Các chương trình Hội thảo, Tọa đàm, worshops chuyên đề về công nghệ cho các Hội viên của  HAMEE,  phát huy tiềm năng và lợi thế; thực hiện các nội dung hợp tác; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong Hội và nhà đầu tư triển khai các dự án đầu tư cũng như các hoạt động thương mại thắt chặt mối quan hệ hợp tác, lâu dài giữa hai tổ chức.

Tại  buổi làm việc 2 bên đã trao đổi, phân tích về một số tiềm năng hợp tác trên các hoạt động  trong thời gian tới. Trong đó HAMEE mong muốn KITECH  hỗ trợ, đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao kỹ thuật cao, công tác quản trị... cho các doanh nghiệp hội viên của HAMEE, qua đó Hội viên của HAMEE có cơ hội gới thiệu, quảng bá các sản phẩm có thế mạnh của mình.

Ngoài buổi làm việc với Đại diện Viện Công nghệ công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) lần này, tương lai HAMEE sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ, hợp tác thiết với các cá nhân và tổ chức trong ngoài nước nhằm đưa HAMEE ngày càng phát triển.

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây