Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


Hai doanh nghiệp ngành cơ khí Máy Thép Việt và Toàn Đắc Lộc ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 29/12/2022, Máy Thép Việt (Vietsteel) và Toàn Đắc Lộc đã ký hợp tác chiến lược với sự chứng kiến của toàn thể doanh nghiệp Hội Cơ khí Điện TPHCM (Hamee). Bằng việc ký kết này, hai doanh nghiệp cam kết không chỉ sử dụng sản phẩm của nhau mà còn giới thiệu cho các đối tác chiến lược khác cùng sử dụng.

Với tinh thần “kết nối – hợp tác – phát triển” (slogan và cũng là kim chỉ nam cho hoạt động của Hamee), từ nhiệm kỳ trước cho đến nay, đã có rất nhiều DN hội viên Hamee kết nối thành công và ký kết được nhiều hợp đồng cung ứng với các DN hội viên khác thuộc hội (Hamee). 

Ảnh minh họa
Ông Kiều Huỳnh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Máy Thép Việt (thứ 3 từ trái sang) và ông Phạm Đồng Tình - Giám đốc Công ty TNHH Toàn Đắc Lộc (thứ 4 từ trái sang) ký hợp tác chiến lược. Ảnh: MỊ DUNG 

Ông Kiều Huỳnh Sơn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Máy Thép Việt (Vietsteel) cho biết, là chuyên gia hàng đầu Việt Nam về công nghệ và chế tạo các loại máy cán định hình kim loại, máy uốn, máy cắt kim loại… với phương châm “thành công của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Giá trị cốt lõi mà chúng tôi hướng đến là: “luôn luôn sáng tạo”, “không ngừng đổi mới”, cũng như “đặt uy tín lên hàng đầu”.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt máy định hình kim loại, Công ty này hiện sở hữu hơn 4.650 dòng sản phẩm chất lượng cao đã được lắp đặt thành công. Vietsteel đã xuất khẩu máy cán đến hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới (Đài Loan, Mỹ, Indonesia, Malaysia, Phillipines, Ấn Độ, Sri Lanka, Campuchia, Úc, New Zealand Nigeria, Angola.). 

Ngoài ra, Vietsteel còn liên kết với các trường viện để tìm kiếm và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cho đơn vị mình.

Toàn Đắc Lộc  được biết đến với thương hiệu chuyên sản xuất máy CNC, máy hàn - cắt, máy cắt plasma/gas/laser cnc;  Kinh doanh máy gia công cơ khí chính xác, gia công kim loại tấm, các loại thiết bị máy công nghiệp, thiết bị, phụ tùng tiêu hao và vật liệu hàn.

Chia sẻ cùng phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp Hội nhập, ông Phạm Đồng Tình - Giám Đốc Công ty TNHH Toàn Đắc Lộc cho biết, với hơn 14 năm hình thành và phát triển, tiêu chí trung thực – tận tâm – cùng phát triển, Toàn Đắc Lộc đã ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam, là đơn vị cung cấp thiết bị máy công nghiệp hàng đầu & uy tín tại Việt Nam.    

Ảnh minh họa
Hamee sẽ tổ chức 8 chương trình xúc tiến thương mại năm 2023. 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Anh Thư – Phó Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp cơ khí – điện TPHCM cho biết, Triển lãm và Xúc tiến Thương mại định kỳ là một trong những hoạt động "đinh" của Hamee.

Hamee đã tổ chức các đoàn doanh nghiệp tham quan và tham gia các triễn lãm quốc tế chuyên ngành tại các nước, gồm: Myanmar, Lào, Campuchia, Thái Lan, Đài Loan, India, Nhật Bản từ năm 2016 đến 2019 (năm 2020 & 2021 do dịch nên tham gia triễn lãm quốc tế trực tuyến). Năm 2022, Hội đã tham gia Triễn lãm và xúc tiến tại 2 thị trường Hàn Quốc (tháng 9) và Vương quốc Campuchia (tháng 12). 

                                                                           Ảnh minh họa                                                                                   

  

                                                                Ảnh minh họa                                                                     
 Lễ kết nạp thành viên mới.  
                                                                   Ảnh minh họa                                                                         
Hamee ra mắt BCH mới. 
                                                  Ảnh minh họa                                                    

"Đặc biệt, Hamee đã tổ chức Đoàn tham gia Triển lãm Hàng hóa xuất nhập khẩu lần thứ 15 (CIEGE-2022) tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Đảo Kim Cương, Phnôm Pênh, với 14 gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến đối tác & khách hàng tại Campuchia. Đồng thời, phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Campuchia, Tổng cục Xúc tiến thương mại – Bộ Thương mại Campuchia, Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Campuchia (FASMEC) tổ chức Diễn đàn kết nối Doanh nghiệp Việt Nam và Campuchia. Trong năm 2023, Hội sẽ tổ chức tổng cộng 8 chương trình xúc tiến thương mại, hi vọng sẽ là nơi kết nối, tạo cơ hội mới cho DN trong hội Hamee", bà Thư cho hay.

Nguồn tin: Tạp chí Doanh nghiệp Hội nhập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây