Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


ĐOÀN DOANH NGHIỆP HAMEE THAM GIA TRIỂN LÃM VIMF 2022 TẠI BẮC NINH

Triển lãm VIMF tại Bình Dương tháng 6 và tại Bắc Ninh tháng 11 (hằng năm)

Cùng với VIMF 2022, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng đồng thời diễn ra; trong đó nổi bật là chương trình Kết Nối Doanh Nghiệp, Hội Thảo về các chủ đề như kết nối trong sản xuất, công nghệ 4.0, IOT, sản xuất thông minh, công nghệ in và thiết kế 3D, ứng dụng rôbốt trong sản xuất, công nghiệp… ; Hoạt động trình diễn công nghệ, Khu Vực Công Nghệ 4.0, chương trình giao lưu cùng những hoạt động độc quyền diễn ra tại các gian hàng xuyên suốt trong 3 ngày hứa hẹn sẽ mang lại cơ hội kinh doanh và trãi nghiệm thực tiễn về các xu hướng công nghệ, giải pháp tốt nhất nhằm tối ưu hóa hiệu quả sản xuất cho khách tham quan tại triển lãm.
Khu vực công nghệ 4.0 (I4.0Z)
I4.0Z tập hợp các công ty, tập đoàn lớn để giới thiệu những công nghệ, dịch vụ kỹ thuật, , trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số, điện toán đám mây, dữ liệu lớn, giải pháp tiên tiến áp dụng trong ngành công nghiệp sản xuất, chế tạo nhằm tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và vận hành nhà máy thông minh.
Kết nối doanh nghiệp
Thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả đem đến cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, phát triển thị trường và nâng cao giá trị kinh tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh, nổi bậc tại chương trình kết nối cùng kết nối với Azentio.
Hội thảo chuyên ngành
Với 10 chủ đề đang là xu hướng ở thời điểm hiện tại và tương lai cùng với những giải pháp công nghệ mới áp dụng thực tiễn trong sản xuất công nghiệp, tạo cơ hội để người tham dự lắng nghe và tương tác với các chuyên gia đến từ Việt Nam và một số nước.
Khu vực mua hàng
Tập hợp các nhóm mua đến từ các nhà máy, nhà sản xuất, nhà thầu, dự án, end users, nhóm giải pháp để các doanh nghiệp có cơ hội tiếp xúc trực tiếp, bắt nhịp xu thế, tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường, ký kết hợp đồng tại triển lãm
Trình diễn Robot
Các đơn vị triển lãm trình diễn robot để quảng bá theo khung giờ quy định từ Ban tổ chức. Đây là chương trình thu hút khách tham quan và thúc đẩy sự phát triển công nghiệp robot tại Việt Nam. 

Các hoạt động tại triển lãm VIMF

CHỊ LOAN - PHÓ CHỦ TỊCH HAMEE THAM QUAN GIAN HÀNG HAMEE TẠI TRIỂN LÃM VIMF

CÁC DOANH NGHIỆP TRONG HỘI HAMEE KẾT NỐI VỚI NHAUCÁC DOANH NGHIỆP TRONG HỘI HAMEE KẾT NỐI VỚI NHAU

HỖ TRỢ GIỚI THIỆU SẢN PHẨMHỖ TRỢ DOANH NGHIỆP GIỚI THIỆU SẢN PHẨM 
 
CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP ASV - MỘT THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA CÔNG TY TBCN HIỆP PHÁT

HỘI CƠ KHÍ ĐIỆN TP.HCM 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐẾ VƯƠNG


CÔNG TY CP QUỐC TẾ THIỀN SINH THÁI ECOZEN


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN TỬ LIÊN MINH & CÔNG TY DIGIWIN SOFTWARE VIET NAM


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT LONG THÀNH PHÁT


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP QUỐC HUY


CÔNG TY TNHH SC VIỆT NAM 


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SYNTEC VIỆT NAM

TÂN THANH
CÔNG TY CP CƠ KHÍ TÂN THANH


CÔNG TY TNHH VIETCAD

VINATECH GROUP
VINATECH GROUP TẠI TRIỂN LÃM VIMF 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây