Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV (2016 - 2021)

HÃY ỦNG HỘ và BỎ PHIẾU cho Doanh Nhân TRẦN VIỆT ANH & Doanh Nhân LÃ THỊ LAN, trở thành ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI nhiệm kỳ XIV (2016-2021)
BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV (2016 - 2021)
THÂN CHÀO QUÍ ANH CHỊ EM DOANH NHÂN,
Trong kỳ bầu cử Đại biểu Quốc Hội lần này, tại Thành phố Hồ Chí Minh có hai (2) Ứng cử viên đại diện cho giới Doanh nhân là:
1. Doanh nhân TRẦN VIỆT ANH, đơn vị bầu cử số 7, gồm: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức

2.  Doanh nhân LÃ THỊ LAN, đơn vị bầu cử số 10, gồm: Quận 8 và huyện Bình Chánh.

Đây là 2 gương mặt có nhiều hoạt động trong các hiệp hội Doanh nghiệp, luôn đấu tranh cho các quyền lợi của Doanh nghiệp. và luôn dành cái tâm cho các hoạt động xã hội cộng đồng. Đây cũng là 2 trong 6 ƯCV là người ngoài Đảng (trong số 50 ƯCV tại TPHCM), đại diện cho số đông Doanh nhân và người dân.
     Nếu được trở thành ĐBQH, các anh chị sẽ đại diện cho cộng đồng Doanh nhân/doanh nghiệp, đại diện cho các Hội doanh nghiệp, có tiếng nói sâu sát, có sự phản ánh thấu đáo các vấn đề chúng ta quan tâm đến Quốc Hội. Doanh nhân - Đại biểu sẽ là "cầu nối" quan trọng giữa Quốc Hội, cơ quan lập pháp với Doanh nhân/doanh nghiệp, nhằm xây dựng hệ thống pháp luật ngày càng hoàn thiện, tạo điều kiện tốt cho Doanh nghiệp phát triển bền vững.
     Tôi, Đỗ Phước Tống, với cương vị Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí Điện TP HCMChủ tịch Hội Doanh nghiệp Quân Tân Phú, gởi đến tất cả anh chị em Doanh nhân lời kêu gọi ủng hộ 2 ứng cử viên này.

Phương thức ủng hộ:
     Các anh chị nhờ người thân, quen, các cán bộ công nhân viên đơn vị mình cư trú và bầu cử tại các quận huyện nói trên bỏ phiếu cho các anh chị này.
   Để tăng khả năng trúng cử cùa các anh chị này, nếu tại đơn vị bầu cử mà mình chưa thấy tín nhiệm ai khác nữa thì có thể chỉ cần bỏ phiếu bầu cho các anh chị này là phiếu bầu vẫn hợp lệ. Nếu tín nhiệm thêm ai thì bầu thêm cho người đó.

   Các anh chị em xem tóm tắt tiểu sử và Chương trình Hành động của 2 ứng cử viên trong hình kèm theo.
Trân trọng cám ơn các anh em đã ủng hộ 2 ứng cử viên Doanh nhân!


(ĐỖ PHƯỚC TỐNG)
TRAN VIET ANH TIEU SU
ÔNG TRẦN VIỆT ANH - TIỂU SỬ
 
TRAN VIET ANH CTHD
ÔNG TRẦN VIỆT ANH - CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG
 
LA THI LAN TIEU SU 1
DOANH NHÂN LÃ THỊ LAN - TIỂU SỬ
 
CTHD NGAY 12 THANG 5 (F) 1
DOANH NHÂN LÃ THỊ LAN - CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG


    

Nguồn tin: Ban Thư ký HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây