Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


Băng đồng thoát sét tiếp địa 3x25mm Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Băng đồng thoát sét tiếp địa do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn quốc tế IEC 62561 được sử dụng ở nhiều công trình tại Việt Nam.

 
Băng đồng thoát sét tiếp địa 3x25mm Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 1.

Băng đồng thoát sét tiếp địa 3x25mm CVL đạt chuẩn IEC 62561

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học, tia sét mang dòng điện áp rất lớn, khi chạy qua các vật dụng sẽ sinh ra nhiệt làm chảy, cháy, nổ dẫn đến hư hỏng và có thể gây hỏa hoạn. Chính vì vậy, hệ thống tiếp địa chống sét được xem là bộ phận không thể thiếu của bất cứ công trình xây dựng nào.

Nhiều công trình lớn tại Việt Nam, các nhà thầu cơ điện lựa chọn lắp đặt hệ thống chống sét tiếp địa đạt chuẩn IEC 62561 do Cát Vạn Lợi sản xuất nhằm mang lại giải pháp chống sét hiệu quả và bảo vệ cho tính mạng con người và tài sản.

Với khả năng tự chủ trong hoạt động sản xuất tới 99% nguyên vật liệu, Cát Vạn Lợi được xem là doanh nghiệp sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho thị trường các chủng loại vật tư thi công cơ điện - Hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển và băng đồng thoát sét đạt chuẩn IEC 62561.

Được biết, công ty sử dụng nguyên liệu sản xuất băng đồng thoát sét là tấm đồng lá - Cathode, được ép thành cuộn thanh đồng nên có độ chắc chắn và không bị cong hay bị vênh khi tiến hành lắp đặt tại dự án.

Do được sản xuất tại nhà máy Việt Nam nên băng đồng thoát sét tiếp địa CVL có giá thành phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt và đảm bảo kịp tiến độ thi công so với sử dụng hàng nhập khẩu.

Băng đồng thoát sét 3x25mm CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 do trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công Nghệ) cấp giấy chứng nhận.

Băng đồng thoát sét tiếp địa 3x25mm Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 2.

Băng đồng thoát sét CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty CP sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Tự chủ nguồn cung nguyên vật liệu thôi là chưa đủ, để duy trì và phát triển tốt một doanh nghiệp là chúng ta phải tự cường phấn đấu, học hỏi những kiến thức và công nghệ mới, để có thể linh động áp dụng vào mọi hoàn cảnh.

Cụ thể ngay từ lúc xác định thành lập doanh nghiệp, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và thử nghiệm xây dựng nhà máy sản xuất và tự chủ nguồn nguyên phụ liệu.

Tiếp theo đó là du nhập, chuyển đổi công nghệ sản xuất vật tư cơ điện hiện đại từ nước phát triển để sản xuất ra các sản phẩm cơ điện chất lượng - băng đồng thoát sét tiếp địa 3x25mm chuẩn IEC 62561, đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của nhà thầu cơ điện và hiện thực hóa giấc mơ: Thay thế hàng nhập khẩu - Made in Vietnam".

Băng đồng thoát sét tiếp địa 3x25mm Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561 - Ảnh 3.

Hệ thống chống sét tiếp địa CVL khi lắp đặt tại công trình

Bên cạnh việc sử dụng băng đồng CVL để thi công thì các nhà thầu cơ điện còn lựa chọn thêm các sản phẩm như: kim thu sét, cọc tiếp địa, phụ kiện thi công hệ chống sét - tiếp địa, khuôn hàn hóa nhiệt, thuốc hàn hóa nhiệt, hóa chất giảm điện trở GEM... đạt chuẩn IEC 62561 để lắp đặt hệ thống chống sét - tiếp địa an toàn tại các dự án.
 

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Báo Tuổi Trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây