HẠO PHƯƠNG CHUẨN BỊ THAM GIA TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT VIỆT NAM 2018 (VIMF)

Thứ sáu - 18/05/2018 15:29
Triển lãm Công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2018 (Vietnam Industrial & Manufacturing Fair – VIMF 2018) kết hợp với triển lãm tự động hóa công nghiệp 2018 (Industrial Automation Fiesta – IAF 2018) sẽ diễn ra tại trung tâm văn hóa Kinh Bắc, TP Bắc Ninh từ ngày 6-8/6/2018.
HẠO PHƯƠNG CHUẨN BỊ THAM GIA TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP VÀ SẢN XUẤT VIỆT NAM 2018 (VIMF)
Sắp tới, Hạo Phương sẽ tham dự triển lãm VIMF được diễn ra tại Thành Phố Bắc Ninh, đây là một sự kiến đáng được chú ý trong năm quy tụ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ,... đóng góp cho nền giao thương công nghệ, máy móc cơ khí, thiết bị điện phát triển mạnh mẽ.
Công ty Hạo Phương là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong danh sách tham dự triển lãm VIMF tại Bắc Ninh. Là nhập khẩu và phân phối các thiết bị điện công nghiệp hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu lớn trên thế giới như: Fuji Electric, IDEC Izumi, Kansai, Circutor, Honeywell, Togi, Taiwan Metters…. Đã cung cấp hàng triệu thiết bị chất lượng cho ngành công nghiệp đóng góp lớn vào sự phát triển tại Việt Nam.
Những triển lãm Hạo Phương đã tham gia:
Fuji Electric phối hợp cùng Hạo Phương tham dự triễn lãm tại Cambodia
 
Công ty TNHH Hạo Phương tại triển lãm ETE 2014
 
Hạo Phương tại triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản Việt Nam (Vietnam Aquaculture 2017)
 
VIMF 2018 tích hợp chuỗi các sự kiện liên quan đến các lĩnh vực như sau:
  • Sản xuất, chết tạo máy móc, công cụ, thiết bị công nghiệp
  • Tự động hóa công nghiệp, tự động hóa nhà máy, chuỗi tích hợp hệ thống
  • Điện, thiết bị điện công nghiệp và năng lượng.
  • Triển lãm với sự tham gia của nhiều hãng sản xuất, các đại lý, nhà phân phối về thiết bị, máy móc công nghệ nổi tiếng trong và ngoài nước cùng với sự tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành.
Thời gian: từ 8h đến 17h ngày 6-8/06/2018
Vị trí gian hàng: Vùng được đánh dấu màu đỏ

 


Gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm:

 


 



 
 
Sản phẩm trưng bày tại triển lãm:
 
Thiết bị phụ kiện IDEC
 
Thiết bị đóng cắt Fuji Electric
 
Thiết bị tự động Fuji Electric

Ngoài ra còn có thêm những sãn phẩm của các thương hiệu lớn mà công ty phân phối như: Kansai Automation, Circutor, Taiwan Metters, Nichifu…. 
Đến với triển lãm lần này chính là nền tảng lý tưởng để công ty Hạo Phương quảng bá những sản phẩm tốt nhất, sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Khách hàng tham quan hướng đến các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất và chế tạo, nhà thầu, dự án, tích hợp hệ thống, nhóm giải pháp trên địa bàn Bắc Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng yên và các tỉnh lân cận khác. Đây là cơ hội cho công ty Hạo Phương được kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng, tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thực tế và định hướng hợp tác chặt chẽ với các nhà đầu tư, nhà thầu, dự án lớn trong và ngoài nước.
Hy vọng đây sẽ là cơ hội tốt để Hạo Phương có thể học hỏi, giao lưu và giới thiệu những thiết bị công nghệ hàng đầu đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Hãy chào đón sự kiện này trong tháng 6 tới nhé!!!
 

Nguồn tin: hamee.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây