Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


THƯ MỜI HỘI THẢO "DIỄN ĐÀN CÔNG NGHIỆP NGÀNH MÁY MÓC ĐÀI LOAN"

Kính mời Quý Doanh Nghiệp tham gia Hội Thảo " Diễn Đàn Công Nghiệp Máy Móc Đài Loan"
Thời gian: 13h30, Thứ năm Ngày 27 tháng 07 năm 2017
Địa Điểm: Trung Tâm Triển Lãm SECC. 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
 TAIWAN EXPO 2017 được tổ chức bởi Thương vụ Đài Loan (TAITRA) từ ngày 26 đến 28 tháng 7 năm 2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với mục tiêu tăng cường hợp tác và phát triển giao thương Việt Nam - Đài Loan.Đây chắc chắn sẽ là kênh giao lưu và hợp tác hiệu quả cho các DN Việt Nam.

Với quy mô trưng bày trên 3,500m2, triển lãm có sự tham dự của hơn 150 DN đến từ Đài Loan với hơn 170 gian hàng.Các hội thảo chuyên ngành, buổi tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp, hoạt động trưng bày sản phẩm và trình diễn các công nghệ mới cũng như góc chăm sóc sức khỏe, cuộc sống xanh... được xây dựng độc đáo trong khuôn khổ Triển lãm chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội và trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Tại Hội chợ, diễn ra đồng thời Hội thảo Diễn đàn công nghiệp ngành máy móc Đài Loan 2017 - Industry Forum Taiwan Machinery on 2017 Taiwan Expo, Do Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại Đài Loan tại Việt Nam (Taitra) đồng tổ chức.



 

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây