Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA MOU & COEX

Ngay sau khi đến Seoul, Hàn Quốc, Chủ tịch hội doanh nghiệp cơ khí điện HAMEE Đỗ Phước Tống đã có mặt tham dự Lễ ký kết MOU với COEX tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Coex.
LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA MOU & COEX
Theo tin vừa nhận được, Chủ tịch hội doanh nghiệp cơ khí điện TPHCM – HAMEE đã có mặt tại trung tâm triển lãm và hội nghị Coex, Seoul, Hàn Quốc vào sáng ngày 28.3 (lúc 9h sáng cùng ngày theo giờ địa phương).
Trung tâm hội nghị và triển lãm Coex nằm ở Samseong-dong của quận Gangnam-guSeoul, là một trong những trung tâm hội nghị và triển lãm lớn nhất Hàn Quốc. Nó được thiết kế bởi Larry Oltmanns người là đối tác thiết kế với SOM cùng thời điểm đó. Trung tâm bốn tầng lầu có bốn phòng triển lãm và 48 phòng họp. Nó được mở cửa bởi Coex Co. Ltd., một công ty con của Hiệp hội Thương mại quốc tế Hàn Quốc.
 
 

Chuyến đi này nhằm  mục đích ký kết hợp tác giữa MOU với COEX. Qua đó, đơn vị sẽ phối hợp với #HAMEE tổ chức Triển lãm VIMAF & VIMEF 2018 tại Việt Nam.


Trong thời gian chuyến thăm từ ngày 28 đến 04/4, Chủ tịch hội doanh nghiệp cơ khí điện tphcm Đỗ Phước Tống sẽ gặp mặt, tiếp xúc, trao đổi với các lãnh đạo cấp cao của Coex nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác giữa hai hiệp hội trong thời gian tới. 


Nhân chuyến tham quan tại Seoul, Korea lần này, #HAMEE có gửi tặng đến Lãnh đạo COEX Bức tranh sơn mài cẩn ốc xà cừ mang phong cảnh Việt Nam.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây