Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://www.hamee.vn


CHUYẾN THĂM DOANH NGHIỆP CỦA ĐOÀN HAWA

Ngày 17/05/2018 vừa qua chuyến đi của Đoàn HAWA cùng các doanh nghiệp đã ghé thăm công ty Gỗ Việt Tín và công ty Đá Xanh (Greenstone) đã diễn ra thành công tốt đẹp cũng như tạo ra được nhiều mối quan hệ trong mạng lưới cộng đồng doanh nghiệp.
CHUYẾN THĂM DOANH NGHIỆP CỦA ĐOÀN HAWA

GỖ VIỆT TÍN

Việt Tín chuyên về bàn ghế kệ tủ giường từ gỗ thông pallet đã qua sử dụng. Những chiếc pallet chất đống thải ra từ các nhà máy được thu gom lại, tháo gỡ, nhổ hết đinh, cắt bỏ phần hư hỏng rồi đưa vào gia công đồ nội thất. Khác với những DN khác, ông Đức Minh - GĐ công ty  không tham gia khâu đầu vào mà chỉ hoàn thiện khâu cuối cùng. Tất cả sản phẩm đều đặt từ bên ngoài và mang về nhà máy để hoàn thiện: xử lý lỗ đinh bề mặt, chà, sơn.Với mô hình này, Việt Tín không bị áp lực về hệ thống máy móc, đảm bảo kiểm soát được tiêu chuẩn chất lượng sơn bề mặt.

 

Buổi giao lưu giữa các doanh nghiệp tại văn phòng Gỗ Việt Tín

 

GREENSTONE

Greensotne là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các mặt hàng nội, ngoại thất bằng bê tông, xi măng kết hợp với thép, Inox, thủy tinh, gỗ hoặc các vật liệu khác. Các sản phẩm của Greenstone được sản xuất gần như hoàn toàn bằng tay, kết hợp với thẩm mỹ riêng của nhiều loại vật liệu khác nhau. Greenstone theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường: có thể tái sử dụng, không sử dụng hóa chất, sử dụng ít năng lượng trong quá trình sản xuất.

 

Giao lưu thân mật tại showroom của Greenstone

Nguồn tin: www.hawa.vn hamee.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây